Theo bước chân người Quảng

Diễn đàn Tennis Doanh nhân Quảng Nam trao 3 căn nhà tình thương

PHAN VINH 17/10/2024 08:42

(QNO) - Đại diện Diễn đàn Tennis Doanh nhân Quảng Nam tại khu vực phía Nam vừa trao tiền hỗ trợ xây mới 3 căn nhà tình thương ở các huyện Quế Sơn và Duy Xuyên.

que-an(1).jpg
Trường hợp ông Nguyễn Văn Thái (SN 1977, thôn Tây Trà, xã Quế An, Quế Sơn). Ảnh: P.V

Theo đó, từ nguồn vận động tại giải tennis gây quỹ từ thiện do Diễn đàn Tennis Doanh nhân Quảng Nam tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh vào đầu tháng 9 vừa qua, đại diện đơn vị này đã có nhiều đợt khảo sát, nắm thông tin các trường hợp khó khăn, nhà cửa xuống cấp ở Quảng Nam để thực hiện trao hỗ trợ 5 căn nhà tình thương.

Diễn đàn Tennis đã trao số tiền hỗ trợ để xây mới nhà cho 3 trường hợp tại huyện Quế Sơn và Duy Xuyên, số tiền được cân đối từ nguồn quỹ và tùy điều kiện của mỗi trường hợp mà tổ chức vận động thêm từ các mạnh thường quân khác.

que-my.jpg
Trường hợp chị Trần Thị Mỹ Quyên (SN 1984, thôn An Phú, xã Quế Mỹ, Quế Sơn). Ảnh: P.V

Các trường hợp được hỗ trợ gồm ông Nguyễn Văn Thái (SN 1977, thôn Tây Trà, xã Quế An, Quế Sơn) bị tật và phải một mình nuôi con ăn học; chị Trần Thị Mỹ Quyên (SN 1984, thôn An Phú, xã Quế Mỹ, Quế Sơn) có chồng bị tai nạn mất phải nuôi 2 con ăn học và đang không có nhà ở; bà Hà Thị Bảy (SN 1955, thôn Lệ Bắc, Duy Châu, Duy Xuyên) là người già neo đơn.

Theo kế hoạch, Diễn đàn Tennis Doanh nhân Quảng Nam sẽ tiếp tục đi khảo sát và trao tiền hỗ trợ cho 2 căn nhà trên địa bàn tỉnh trước dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

duy-xuyen.jpg
Doanh nhân Hồ Văn Đạo - chủ hệ thống Hủ tiếu mực Ông Mập tại TP.Vũng Tàu - Nhà tài trợ vàng của giải Tennis gây quỹ từ thiện (ngoài cùng bên phải) cũng về trao hỗ trợ lần này. Ảnh: P.V

Được biết, đây là hoạt động thường niên của Diễn đàn Tennis Doanh nhân Quảng Nam ở khu vực phía Nam nhằm đồng hành cùng với tỉnh thực hiện hoàn thành mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát cho người dân vào năm 2025. Năm 2023, đơn vị này cũng đã trao 5 căn nhà tình thương tại Quảng Nam.

PHAN VINH