Chính trị

Bí thư Huyện ủy Đông Giang đối thoại với nhân dân xã Zà Hung và A Rooi

NGỌC VY - ATING HÀN 17/10/2024 17:12

(QNO) - Ngày 17/10, ông Lê Duy Thắng - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đông Giang có buổi đối thoại trực tiếp với nhân dân hai xã Zà Hung và A Rooi.

buoi-doi-thoai-thu-hut-dong-dao-nguoi-dan-hai-xa-za-hung-va-a-rooi-tham-gia(1).jpg
Quang cảnh hội nghị đối thoại. Ảnh: H.V

Tại buổi đối thoại, người dân kiến nghị huyện quan tâm di dời bãi tập kết rác thải xa khu dân cư thôn Ka Đắp (xã A Rooi); sớm đền bù cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi thi công các công trình trên địa bàn hai xã; sớm xây dựng Nghĩa trang nhân dân xã Zà Hung; hỗ trợ giống cây trồng, con vật nuôi phù hợp cho hộ mới thoát nghèo...

Người dân kiến nghị huyện định hướng phát triển kinh tế mũi nhọn của hai địa phương để đầu tư đúng hướng. Khi luân chuyển cán bộ, cần tổ chức gặp mặt để trao đổi, nắm bắt tâm tư nguyện vọng, cũng như đánh giá rút kinh nghiệm những mặt đạt và chưa đạt để có định hướng phát triển trong thời gian đến.

nguoi-dan-kien-nghi-tai-buoi-doi-thoai(1).jpg
Người dân kiến nghị tại buổi đối thoại. Ảnh: H.V

Ông Lê Duy Thắng - Bí thư Huyện ủy Đông Giang ghi nhận những phản ánh, kiến nghị của nhân dân xã Zà Hung và A Rooi là chính đáng. Ông Thắng cùng các ngành liên quan đã trả lời một số kiến nghị; đồng thời yêu cầu tổng hợp tất cả ý kiến, kiến nghị để cơ quan chức năng kiểm tra, rà soát và trả lời người dân trong thời gian sớm nhất.

NGỌC VY - ATING HÀN