Chính quyền - đoàn thể

Hội An gặp mặt cán bộ lãnh đạo hội phụ nữ qua các thời kỳ

PHAN SƠN 18/10/2024 07:42

Hội LHPN TP.Hội An vừa tổ chức chương trình “Gặp mặt - Tri ân” cán bộ lãnh đạo hội phụ nữ thành phố và xã, phường qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024).

dsc00112.jpg
Tặng quà tri ân nguyên Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN TP.Hội An qua các thời kỳ. Ảnh: PHAN SƠN

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại lịch sử, truyền thống của tổ chức Hội LHPN Việt Nam. Qua đó, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Hội An nói riêng, khẳng định vai trò, vị trí và những đóng góp của tổ chức hội và hội viên phụ nữ đối với sự phát triển kinh tế - văn hóa, xã hội của thành phố. Đây cũng là dịp để cán bộ và nguyên cán bộ hội phụ nữ tại Hội An gặp gỡ, trao đổi tâm tư, tình cảm, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác hội.

Dịp này, Hội LHPN TP.Hội An tặng quà tri ân 8 cán bộ hội phụ nữ nguyên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố qua các thời kỳ, nay đã nghỉ hưu. Trong đợt này, Hội LHPN TP.Hội An và các xã, phường cũng đẩy mạnh tuyên truyền phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới” gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

PHAN SƠN