Chính trị

Tọa đàm khoa học “55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”

PHẠM THANH TUẤN 18/10/2024 08:20

(QNO) - Chiều 17/10, tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Nam, đã diễn ra Tọa đàm khoa học “55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” với sự tham gia của lãnh đạo, giảng viên và viên chức nhà trường.

Quang cảnh buổi tọa đàm.

Tọa đàm là dịp để nhìn lại những thành tựu to lớn mà Việt Nam nói chung và tỉnh Quảng Nam nói riêng đã đạt được trong 55 năm xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, kế thừa và phát huy những giá trị tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng thời, khẳng định ý nghĩa to lớn của việc nghiên cứu, vận dụng Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong công tác giảng dạy và học tập tại Trường Chính trị tỉnh.

Phát biểu tại tọa đàm, Thạc sĩ Nguyễn Thị Khuê - Phó Hiệu trưởng nhà trường, đã nhấn mạnh giá trị lịch sử, giá trị lý luận và thực tiễn sâu sắc của Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng thời, đề nghị mỗi cán bộ, giảng viên cần tiếp tục nghiên cứu, vận dụng sáng tạo nội dung Di chúc vào công tác giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học, góp phần vào sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, đảng viên và xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh.

Tọa đàm với 14 tham luận của các cán bộ, giảng viên nhà trường, tập trung vào lĩnh vực xây dựng Đảng, đoàn kết, đạo đức cách mạng, bồi dưỡng cán bộ, đảng viên, công tác phụ nữ...

PHẠM THANH TUẤN