Nệm Thuần Việt tự hào Khẳng định chất lượng hàng Việt trên bản đồ Amazon
(PR) - Lựa chọn Amazon như một mục tiêu để chinh phục thị trường quốc tế, Nệm Thuần Việt hướng tới tham vọng trở thành nhà cung cấp nệm hàng đầu tại Việt Nam.
Thành lập năm 2018, khởi đầu từ một doanh nghiệp nhỏ với mong muốn mang đến giấc ngủ chất lượng cho người tiêu dùng trong nước. Trải qua gần 7 năm phát triển, thương hiệu đã đạt được những thành công đáng kể với 9 showroom và hơn 25 đại lý phân phối trên khắp cả nước.
Năm 2022, Nệm Thuần Việt vinh dự đạt được chứng nhận "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao" - một minh chứng rõ ràng cho sự cam kết về chất lượng của thương hiệu. Đây chính là động lực lớn giúp Nệm Thuần Việt tự tin bước ra thị trường quốc tế, với mục tiêu mang những sản phẩm Việt Nam chất lượng cao đến với người tiêu dùng toàn cầu.
Hành trình chuẩn bị khi bước chân vào thị trường Amazon
Để chinh phục thị trường Amazon, Nệm Thuần Việt đã trải qua một hành trình nghiên cứu tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Từ việc phân tích thị trường Mỹ với yêu cầu cao về chất lượng và trải nghiệm khách hàng, đến việc tập trung nghiên cứu kỹ lưỡng về đối thủ cạnh tranh để có những chiến lược tiếp cận khách hàng khác biệt. Theo chia sẻ của anh Trịnh Ngọc Khánh Hưng, phụ trách trong khâu nghiên cứu và phát triển sản phẩm xuất khẩu sang Amazon chia sẻ, thương hiệu đã liên tục thay đổi sản phẩm để có thể đáp ứng với thị hiếu của người tiêu dùng Mỹ, từ chất liệu cho đến các thiết kế của sản phẩm. Cũng theo chia sẻ của anh Hưng, hành trình chuẩn bị xuất khẩu sang Amazon đòi hỏi sự kiên nhẫn và sáng tạo liên tục, song cũng mở ra cơ hội cho Nệm Thuần Việt bắt đầu hành trình vươn mình trên thị trường quốc tế.
Thách thức và cơ hội trên ‘gã khổng lồ Amazon
Tham gia vào Amazon, Nệm Thuần Việt ngay lập tức phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ các nhà cung cấp lớn đến từ Mỹ và Trung Quốc, hai ông lớn được đánh giá là có chỗ đứng vững chắc trong niềm tin của người tiêu dùng toàn cầu. Mặt khác, trong khi các sản phẩm nệm lò xo và nệm foam đã trở nên quen thuộc và phổ biến tại Mỹ và châu Âu, thì nệm cao su thiên nhiên – dòng sản phẩm chủ lực của Nệm Thuần Việt lại là một mặt hàng mới mẻ và khó tiếp cận với người tiêu dùng ở những thị trường này.
Tuy nhiên, sự hiện diện trên Amazon cũng mở ra cơ hội lớn cho Nệm Thuần Việt để tiếp cận với một thị trường tiêu dùng toàn cầu đa dạng và tiềm năng. Đặc biệt, các sản phẩm nệm foam, gối foam và gối lông vũ vốn là thế mạnh của Nệm Thuần Việt đang rất được ưa chuộng tại thị trường Mỹ. Đây là cơ hội tuyệt vời để thương hiệu đẩy mạnh dòng sản phẩm này và xây dựng uy tín, niềm tin với người tiêu dùng quốc tế.
Để vượt qua những thách thức và tận dụng tối đa cơ hội, Nệm Thuần Việt sở hữu những điểm mạnh nổi bật. Thương hiệu có nhà máy sản xuất tự chủ với quy trình khép kín, giúp kiểm soát chất lượng đầu ra một cách nghiêm ngặt và tối ưu hóa chi phí sản xuất. Điều này đảm bảo sản phẩm của Nệm Thuần Việt không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế mà còn có mức giá hợp lý, giúp người dùng ra quyết định mua sản phẩm nhanh chóng hơn.
Chất lượng - Yếu tố then chốt trong chiến lược xuất khẩu
Nhận thấy rõ những thách thức khi cạnh tranh trong một thị trường lớn và khắc nghiệt như Amazon, Nệm Thuần Việt đã xây dựng một chiến lược xuất khẩu bài bản, lấy chất lượng sản phẩm làm yếu tố cốt lõi.
Theo chia sẻ từ ông Trịnh Ngọc Khánh Hưng _ PGD của Nệm Thuần Việt: “Amazon là một thị trường rộng lớn, khó cạnh tranh, do vậy để Nệm Thuần Việt có thể tiếp cận với người tiêu dùng toàn cầu đòi hỏi chúng tôi phải thực sự khác biệt và nổi bật. Trong chiến lược xuất khẩu sản phẩm sang Amazon, để có thể cạnh tranh được với những nhà cung cấp lớn đến từ Mỹ hay Trung Quốc, đảm bảo chuẩn chỉnh về mặt chất lượng sản phẩm là yếu tố tiên quyết, theo sau đó là mức giá hợp lý để người tiêu dùng có thể ra quyết định mua hàng”.
Từ chia sẻ này, ông Hưng khẳng định, toàn bộ sản phẩm nệm của Nệm Thuần Việt đều đạt chuẩn công nghệ sản xuất quốc tế ISO 9001:2015 như một lợi thế cạnh tranh của thương hiệu trên đấu trường ngành công nghiệp nệm toàn cầu.
Việc xuất khẩu sang thị trường Amazon như một lời khẳng định mạnh mẽ của Nệm Thuần Việt rằng sản phẩm “Made in Vietnam” hoàn toàn có khả năng cạnh tranh với các thương hiệu lớn khác trên thế giới, đồng thời mang đến cho người tiêu dùng toàn cầu một lựa chọn chất lượng với giá thành hợp lý.
Trở thành nhà cung cấp nệm hàng đầu tại Việt Nam
Trong tương lai, Nệm Thuần Việt sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xuất khẩu và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thị trường. Sự hiện diện trên Amazon sẽ là bàn đạp giúp thương hiệu tiếp tục mở rộng và phát triển, hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp nệm chất lượng hàng đầu đến tử Việt Nam.
Khẳng định nệm cao su việt nam trên thị trường thế giới
Giống như Trung Nguyên đưa cà phê Việt Nam vươn ra toàn cầu, Nệm Thuần Việt mang trong mình tầm nhìn mạnh mẽ đó là đưa nệm cao su thiên nhiên Việt Nam vươn xa trên thị trường thế giới. Thương hiệu quyết tâm chinh phục người tiêu dùng quốc tế bằng chất lượng vượt trội của sản phẩm “Made in Vietnam”, khẳng định vị thế cạnh tranh với các thương hiệu lớn đến từ Mỹ, châu Âu, và châu Á.
Nệm Thuần Việt tin rằng, với cam kết về chất lượng, cùng quy trình sản xuất tiên tiến, sản phẩm của thương hiệu sẽ chinh phục lòng tin của khách hàng toàn cầu. ‘Mỗi chiếc nệm cao su thiên nhiên mà chúng tôi mang đến đều là minh chứng cho sự sáng tạo và tâm huyết của người Việt’. Ông Hưng nhấn mạnh.
Tầm nhìn này không chỉ là mục tiêu kinh doanh mà còn là sứ mệnh đưa sản phẩm Việt ra thế giới, xây dựng niềm tin về chất lượng hàng Việt. Sự hiện diện trên Amazon là bước đi chiến lược để khẳng định rằng nệm cao su Việt Nam hoàn toàn có thể vươn xa trên thị trường toàn cầu.
Thông tin liên hệ chi tiết của doanh nghiệp:
Website: www.nemthuanviet.com
Gọi mua hàng: 1800 646 809 (Miễn cước)
Fanpage: https://www.facebook.com/nemthuanvietco