An ninh trật tự

Kiểm tra đối tượng tại nghĩa trang, phát hiện tàng trữ ma túy

P.GIANG - T.PHƯƠNG 27/07/2024 10:24

(QNO) - Ngày 26/7, đại diện Công an TP.Hội An cho hay đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang, tạm giữ đối với T.Q.T. (SN 1994, trú thôn Vạn Lăng, xã Cẩm Thanh, Hội An) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và tiếp tục điều tra làm rõ hành vi phạm tội của các đối tượng có liên quan.

f173d4086c36c9689027.jpg
Đối tượng T.Q.T. (thứ hai từ trái sang) cùng tang vật ma túy. Ảnh: Công an cung cấp

Trước đó, vào chiều tối 25/7, tổ công tác phòng chống tội phạm Công an TP.Hội An đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra phòng chống tội phạm tại khu vực nghĩa trang nhân dân thuộc thôn Thanh Nhì (xã Cẩm Thanh) thì phát hiện đối tượng T.Q.T. đang ngồi trong khu vực nghĩa trang có dấu hiệu nghi vấn nên tiến hành kiểm tra.

Qua kiểm tra, công an phát hiện trong túi quần của T. có một vỏ bao thuốc lá màu xanh, chứa các mảnh giấy bọc chất rắn màu trắng dạng cục (nghi là ma túy), 1 bơm kim tiêm y tế chưa qua sử dụng và một số tang vật khác có liên quan.

Đấu tranh ban đầu, T. khai nhận toàn bộ chất rắn màu trắng, dạng cục mà công an thu giữ được là ma túy heroin, được T. mua của một người không rõ lai lịch ở Đà Nẵng về khu vực nghĩa trang để sử dụng. Khi vừa mới sử dụng ma túy xong thì bị tổ công tác của Công an phát hiện bắt quả tang.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

P.GIANG - T.PHƯƠNG