11 đại biểu dự Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII

D.LỆ 14/09/2018 04:22

(QNO) - Chiều 13.9, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức gặp mặt các đại biểu tham gia Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII (nhiệm kỳ 2018 - 2023).

Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII được tổ chức từ ngày 24 đến 26.9.2018 tại Hà Nội. Tỉnh có 11 đại biểu được Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ XVI bầu ra sẽ đại diện cho lực lượng đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, công nhân lao động toàn tỉnh dự Đại hội Công đoàn Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, đại biểu đã được thông tin về những quy định đối với đại biểu tham gia đại hội; đồng thời thảo luận một số nội dung đoàn đại biểu tỉnh sẽ tham gia, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của người lao động, đoàn viên toàn tỉnh gửi đến Công đoàn Việt Nam tại đại hội lần này.

Nội dung chủ yếu đoàn đại biểu tỉnh tham gia gồm giải pháp quản lý các thiết chế của công đoàn; giải pháp cải cách tài chính trong tổ chức công đoàn đối với yêu cầu nhiệm vụ chính trị trong tình hình mới; xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định trong các khu vực có mối quan hệ lao động; giải pháp xây dựng nguồn nhân lực vững mạnh trong tổ chức công đoàn...

D.LỆ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
11 đại biểu dự Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO