110 học viên xuất quân tham gia "Học kỳ trong quân đội"

TÂM ĐAN 01/07/2023 20:04

(QNO) – Chiều nay 1/7, tại Nhà truyền thống lực lượng vũ trang tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức lễ xuất quân chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2023 với chủ đề “Chúng em làm chiến sĩ”.

 
Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Lê Quang Quỳnh trao mũ, động viên cho các "chiến sĩ nhí" trước lúc lên đường tham gia chương trình "Học kỳ trong quân đội". Ảnh: VINH ANH  

Chương trình “Học kỳ trong quân đội” là hoạt động thường niên do Tỉnh đoàn, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp tổ chức nhằm trang bị cho các em thiếu nhi kiến thức về quốc phòng - an ninh, ý thức tự giác và kỷ luật.

Năm nay, chương trình được tổ chức trở lại sau nhiều năm gián đoạn do dịch bệnh COVID-19.

 
Anh Hoàng Văn Thanh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tại lễ xuất quân. Ảnh: VINH ANH

Phát biểu tại lễ xuất quân, anh Hoàng Văn Thanh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn cho biết, tham gia chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm nay có 110 học viên đến từ nhiều địa phương trong tỉnh.

Trong 1 tuần diễn ra chương trình (từ ngày 1 - 7/7), các học viên sẽ có cơ hội được trải nghiệm trong môi trường quân đội tại Trung đoàn 885 (xã Tiên Phong, Tiên Phước).

 
Các học viên viếng hương tại Tượng đài Lực lượng vũ trang tỉnh tại lễ xuất quân. Ảnh: VINH ANH

"Chương trình hướng đến việc rèn luyện tính kỷ luật, ý thức tự giác, tinh thần dũng cảm, sự chia sẻ và ý chí vươn lên cho các em thiếu nhi thông qua các hoạt động trải nghiệm thú vị" - anh Thanh nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
110 học viên xuất quân tham gia "Học kỳ trong quân đội"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO