113 công dân về từ TP.Hồ Chí Minh hoàn thành cách ly tập trung

X.H 05/08/2021 17:22

(QNO) - Nhiều công dân Quảng Nam ở TP.Hồ Chí Minh được tỉnh đón về đợt 1 (ngày 23.7) đã hoàn thành cách ly tập trung tại các địa phương.

Tại huyện Duy Xuyên, sáng nay 5.8, địa phương trao giấy xác nhận hoàn thành cách ly tập trung cho 36 công dân. Những người này về trên chuyến xe khởi hành ngày 22.7, được cách ly tập trung tại Trường THPT Hồ Nghinh. Ông Nguyễn Thế Đức - Phó Chủ tịch UBND huyện Duy Xuyên cho biết, ý thức chấp hành quy định cách ly y tế cũng như các quy tắc về phòng chống dịch bệnh của công dân rất cao.

Các công dân đều có kết quả âm tính lần 3 với SARS-CoV-2. Sau khi hoàn thành cách ly tập trung sẽ tiếp tục cách ly theo dõi y tế tại nhà trong vòng 7 ngày và lấy mẫu xét nghiệm một lần nữa theo quy định.

* Chiều 5.8, TP.Tam Kỳ trao giấy xác nhận hoàn thành cách ly tập trung tại Trường Cao đẳng Quảng Nam cho 77 công dân về từ TP.Hồ Chí Minh.

Trong thời gian cách ly, công dân được theo dõi sức khỏe, động viên tinh thần giúp yên tâm thực hiện đúng quy định của khu cách ly. Mọi chế độ sinh hoạt được phục vụ đầy đủ và chu đáo. Công dân đều hợp tác tốt với lực lượng chức năng và hài lòng với điều kiện ăn ở, sinh hoạt.

Ông Nguyễn Hồng Lai - Phó Chủ tịch UBND TP.Tam Kỳ cho biết, tính đến thời điểm này, TP.Tam Kỳ đón 264 công dân từ TP.Hồ Chí Minh về quê bằng các phương tiện xe ô tô và máy bay miễn phí.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
113 công dân về từ TP.Hồ Chí Minh hoàn thành cách ly tập trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO