12 thí sinh tham gia vòng chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí Phú Ninh

N.Đ 19/11/2023 16:51

(QNO) - Sáng nay 19/11, Huyện đoàn Phú Ninh phối hợp Phòng GD-ĐT huyện tổ chức vòng chung kết cuộc thi “Tìm kiếm tài năng nhí Phú Ninh - Phu Ninh’s Got Talent” lần thứ 2 - năm 2023 dành cho thiếu nhi từ 11 đến 14 tuổi.

Tài năng nhí Phú Ninh tự tin thể hiện nội dung dự thi ở vòng chung kết cuộc thi sáng nay 19/11. Ảnh: N.Đ
Tài năng nhí Phú Ninh tự tin thể hiện nội dung dự thi ở vòng chung kết sáng nay 19/11. Ảnh: N.Đ

Cuộc thi với chủ đề “Thiếu nhi Phú Ninh - Tự tin tỏa sáng ước mơ”. Tại vòng chung kết có 12 thí sinh dự thi (học từ lớp 6 đến lớp 9). Các thí sinh này đã vượt qua vòng sơ tuyển và vòng loại.

Ở vòng sơ tuyển, Ban tổ chức chấm sơ khảo video của thí sinh có hồ sơ dự thi và đăng tải video bài thi đạt yêu cầu trên Fanpage “Tuổi trẻ Phú Ninh”. Trên cơ sở đó, tổng hợp và chọn những video có lượt like nhiều nhất, được Ban giám khảo đánh giá cao nhất tiếp tục dự thi vòng loại.

Ở vòng loại, thí sinh trình diễn một tiết mục hoàn chỉnh đã đăng ký với Ban tổ chức. Ban tổ chức tổng hợp kết quả và công bố danh sách thí sinh với video có lượt like, share và được Ban giám khảo đánh giá cao nhất bước vào vòng chung kết.

Thông điệp về trách nhiệm của tuổi trẻ với sứ mệnh bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc được chuyển tải qua nội dung dự thi của thí sinh. Ảnh: N.Đ
Thí sinh truyền tải thông điệp về trách nhiệm của tuổi trẻ với sứ mệnh bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Ảnh: N.Đ

Kết quả, thí sinh Trần Thiên Thùy Anh (xã Tam Dân) xuất sắc vượt qua 11 thí sinh ở vòng chung kết để giành giải Nhất. Giải Nhì được trao cho các thí sinh Nguyễn Hà Phương Hân (xã Tam Thái) và Đinh Thị Thu Thảo (xã Tam Thành); ngoài ra trao 3 giải Ba và 6 giải Khuyến khích cho các thí sinh còn lại.

Ban tổ chức cuộc thi cũng trao 3 giải phụ cho thí sinh có phong cách biểu diễn ấn tượng nhất, thí sinh tiềm năng nhất và thí sinh được yêu thích nhất.

Theo anh Huỳnh Đức Trí - Bí thư Huyện đoàn Phú Ninh, cuộc thi nhằm tạo sân chơi bổ ích, tạo cơ hội cho thiếu nhi thể hiện tài năng, năng khiếu và qua đó rèn luyện sự tự tin, khơi dậy khát vọng theo đuổi giấc mơ. Đồng thời phát hiện, bồi dưỡng tài năng cho thiếu nhi trên địa bàn huyện.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
12 thí sinh tham gia vòng chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí Phú Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO