130 vận động viên tham gia giải Quần vợt tỉnh Quảng Nam mở rộng năm 2015

TƯỜNG VY 26/09/2015 21:14

(QNO) - Chiều 25.9 tại sân quần vợt Vietcombank đã khai mạc giải Quần vợt tỉnh Quảng Nam mở rộng lần thứ VIII năm 2015 cúp Doanh nhân. Đến tham dự lễ khai mạc có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt tỉnh Quảng Nam Nguyễn Ngọc Quang.

Lễ khai mạc giải Quần vợt tỉnh Quảng Nam mở rộng năm 2015
Lễ khai mạc giải Quần vợt tỉnh Quảng Nam mở rộng năm 2015

Đây là giải đấu thường niên do Liên đoàn Quần vợt tỉnh Quảng Nam phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp Quảng Nam tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các tay vợt trong và ngoài tỉnh tham gia tranh tài, nâng cao trình độ chuyên môn; đồng thời phục vụ nhu cầu thưởng thức của người hâm mộ. Giải lần này do Ngân hàng Ngoại thương chi nhánh Quảng Nam tài trợ chính.

Năm nay, giải thu hút 130 vận động viên của 7 tỉnh, thành phố trên cả nước gồm TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Bình, Quảng Ngãi, Bình Định, Bình Dương và Quảng Nam thi đấu ở nội dung siêu cúp dành cho các tay vợt chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp và hạng A, hạng B dành cho các vận động viên câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh. Đáng chú ý, trong số các tay vợt chuyên nghiệp tham gia có nhữn tay vợt hàng đầu Việt Nam hiện nay như Lê Quốc Khánh, Lâm Quang Trí.

Giải sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 25 đến 27.9. Phần thưởng cho chức vô địch nội dung siêu cúp là 30 triệu đồng.

TƯỜNG VY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
130 vận động viên tham gia giải Quần vợt tỉnh Quảng Nam mở rộng năm 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO