[2021] Chia sẻ bảng giá cho thuê xe du lịch tại TPHCM

P.V 08/07/2021 20:18

(QNO) - Cho thuê xe du lịch là một trong những dịch vụ rất thịnh hành và phổ biến hiện nay, không những tại TPHCM mà dường như bất cứ nơi đâu bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một dịch vụ cho thuê xe du lịch, tuy nhiên mỗi nơi mối có mức giá cho thuê xe khác nhau và chất lượng cũng khác nhau hoàn toàn, do đó chúng tôi chia sẻ đến quý bạn đọc những dịch vụ cho thuê xe có chất lượng có, đảm bảo độ tin cậy và có mức giá hợp lý nhất để bạn tham khảo.

 

Tìm hiểu dịch vụ cho thuê xe du lịch

Xe du lịch có thể có nhiều cách nghĩ khác nhau, có người sẽ nghĩ ngay đến những con xe 4 chỗ, 7 chỗ sang trọng. Tuy nhiên xe du lịch không chỉ dừng lại ở những dòng xe con đó mà xe du lịch được biết đến với đa dạng dòng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ.

Các dịch vụ công ty cho thuê xe du lịch thông thường họ sẽ có đầy đủ những dòng xe 4, 7, 16, 29, 35, 45 chỗ để đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe cho nhiều loại hình khác nhau như tham quan du lịch, hành hương, tổ chức tour, đưa đón cán bộ nhân viên, học sinh...

Hình thức cho thuê xe du lịch cũng rất đa dạng, tùy vào từng nhu cầu khác nhau mà có cách chọn lựa cũng khác nhau hoàn toàn, thường là hình thức thuê trọn gói cho chuyến đi, hoặc thuê trọn gói theo tháng cũng có hình thức thuê xe tự lái.

 

Giá cho thuê xe du lịch

Giá cho thuê xe du lịch rất đa dạng, tùy theo từng thời điểm và khu vực mà có giá khác nhau. Tuy nhiên chúng tôi đã tổng hợp giá cho thuê xe tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng xe tốt nhất. Bạn có thể "bấm vào đây" để tham khảo đầy đủ giá cho thuê xe du lịch các loại đi mọi nơi.

Nên thuê xe du lịch ở đâu

Đa dạng, phổ biến với các loại hình thuê xe du lịch là như thế, tuy nhiên để tìm một công ty cho thuê xe chất lượng cao cấp, luôn có uy tín và giá cả phù hợp thì không phải ai cũng biết, đó là lý do mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn.

Dưới đây là các công ty cho thuê xe du lịch có uy tín tại TPHCM và họ có cung cấp dịch vụ khắp các khu vực Miền Nam.

Công ty xe du lịch Thanh Hùng (Thanhhungtourist)

Công ty xe du lịch Thanh Hùng hay còn gọi là Thanh Hùng tourist là một trong những công ty cho thuê xe rất có uy tín hiện nay tại TPHCM và các khu vực Miền Nam.

Thanhhungtourist có hơn 15 năm trong lĩnh vực cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, g29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ. Phục vụ nhiều loại hình khác nhau như đưa đón cán bộ công nhân viên, cho thuê xe tham quan du lịch, và phục vụ xe cho các sự kiện lớn, nổi trội nhất là gần đây phục vụ công tác hỗ trợ phòng chống dịch đă đón người đi cách ly, đưa đón đoàn y bác sĩ tiêm chủng lấy mẫu ... Đây là một trong số các doanh nghiệp rất có uy tín tại TPHCM hiện nay

Thông tin liên hệ

●     Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Thanh Hùng

●     Địa chỉ: Số 4, đường số 46, Phường 10, Quận 6, TPHCM

●     Điện thoại: 02862.756.567

●     Hotline – Zalo:  0964.200.200

●     Gmai: nguyenhung0964200200@gmail.com

●     Website: https://thuexe16chorenhat.com

 

Công ty xe khách Kim Long

Xe Khách Kim Long chuyên về các dòng xe 16 chỗ, 29 chỗ và 45 chỗ, đây cũng là một trong những công ty cho thuê xe rất đáng tin cậy hiện nay mà bạn có thể chọn lựa.

Mặc dù chỉ phục vụ những loại hình cho thuê xe khách du lịch tuy nhiêm điểm mạnh nhất của công ty cho thuê xe này là sự uy tín, chất lượng và có cung cách phục vụ hiện đại luôn mang lại sự hài lòng cho mọi hành khách.

Thông tin liên hệ

●     Địa chỉ: 43 đường số 19, Phường 10, Quận 6, TPHCM

●     Điện thoại: 0987.3456.34

●     Gmail: nhuhanhblog@gmail.com

●     Website: https://thuexe16chorenhat.com

Trên đây là những đơn vị đang cho thuê xe khá uy tín, đạt chất lượng cao nhất mà bạn có thể an tâm sử dụng dịch vụ của họ.

 
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
[2021] Chia sẻ bảng giá cho thuê xe du lịch tại TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO