[2023] Du học Nhật Bản cần những gì? Thông tin chi tiết nhất

P.V 05/02/2023 13:19

(QNO) - Du học Nhật Bản luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các bạn sinh viên Việt Nam. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh và các bạn sinh viên đều thắc mắc về điều kiện, chi phí học tập và sinh hoạt ở đất nước xinh đẹp này.

Vậy du học Nhật Bản cần những gì? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé!

Điều kiện du học Nhật Bản mới nhất

Để có thể vi vu du học tại đất nước Nhật Bản, các du học sinh cần phải lưu ý về điều kiện du học là gì, cũng như tổng chi phí du học Nhật Bản hết bao nhiêu tiền.

Thông thường, độ tuổi quy định để bạn có thể theo học tại các trường Nhật Ngữ từ 18 đến 30 tuổi. Bạn phải đảm bảo được những tiêu chí như sức khỏe, học vấn và như hạnh kiểm. Ngoài ra, trình độ tiếng Nhật của bạn cũng phải đảm bảo trên N5.

 

Du học sinh nên cân nhắc về điều kiện tài chính để học tập và sinh hoạt tại nước ngoài. Sổ ngân tối thiểu bắt buộc phải có từ 500 triệu đồng trở lên hoặc theo quy định của Cục điều hành xuất nhập cảnh. Bạn nên xem xét về vấn đề này một cách kỹ lưỡng.

Những lợi ích khi du học Nhật Bản cùng trung tâm du học SUNNY

Để đạt được ước mơ du học Nhật Bản nhanh chóng và suôn sẻ nhất, bạn cần lựa chọn được trung tâm du học uy tín và chuyên nghiệp. Hiện tại, trung tâm du học Sunny luôn được nhiều người tín nhiệm và đánh giá rất cao.

Những lợi ích khi bạn lựa chọn Sunny làm đơn vị đồng hành cùng bạn đó là:

●       Bạn được miễn phí 100% phí xử lý hồ sơ. Chi phí được đơn vị cung cấp rõ ràng và minh bạch. Sunny cam kết không phát sinh thêm các chi phí khác trong quá trình chuẩn bị hồ sơ.

●       Hỗ trợ đào tạo tiếng Nhật tại các tỉnh thành Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng cho những ai có nhu cầu.

●       Tư vấn chọn lựa được trường Nhật Ngữ phù hợp nhất đúng với định hướng phát triển bản thân. Đơn vị có liên kết với các trường Nhật Ngữ tại các thành phố lớn tại Nhật Bản.

●       Hỗ trợ việc làm thêm và công việc đầu ra.

●       Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình 24/7 giúp bạn cập nhật đầy đủ thông tin nhất.

 

Ngoài ra, các du học sinh tham khảo các trường đại học Nhật Bản được quan tâm nhất hiện nay tại khu vực Tokyo, Osaka, Chiba, Fukuoka, Miyagi là:

●       Học viện Tokyo Asahi.

●       Trường Nhật Ngữ Jin Tokyo.

●       Trường Nhật Ngữ MCA.

●       Trường kinh doanh quốc tế ISB.

●       Trường Nhật Ngữ Human Academy Osaka.

●       Học viện Nhật Ngữ Clover.

●       Trường Nhật Ngữ Makuhari.

●       Trường Nhật Ngữ Quốc tế Matsudo.

●       Học viện ngoại ngữ Kyushu.

●       Trường Nhật Ngữ Quốc tế Sendai,...

 

Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin về học phí cũng như địa chỉ của các trường trên tại https://duhocsunny.edu.vn/du-hoc-nhat-ban/. Tất cả trường Nhật Ngữ trên đều được đánh giá cao về độ uy tín và chất lượng về giảng dạy và học tập. Hơn hết, trung tâm Sunny sẽ hỗ trợ tư vấn và cung cấp cho bạn tất cả các thông tin liên quan tới những ngôi trường này để bạn không phải bỡ ngỡ.

Giới thiệu về trung tâm tư vấn du học SUNNY

Trung tâm tư vấn du học SUNNY cung cấp dịch vụ tư vấn và xử lý hồ sơ du học hàng đầu Việt Nam. Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, cho đến nay đơn vị đã hỗ trợ hàng ngàn du học sinh đến với các trường tại Nhật Bản và Hàn Quốc.

Để đạt được thành quả trên, đội ngũ nhân viên trẻ trung và nhiệt huyết, hơn nữa với trình độ chuyên môn cao, nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn một cách tận tình và thân thiện nhất. Ngoài ra, đơn vị còn tổ chức nhiều hoạt động Support, hội thảo, cuộc thi... giúp cho các bạn du học sinh có cơ hội được tìm hiểu thêm về những trường nước ngoài, nơi mà các bạn đang có ý định theo học.

 

Sunny cũng cam kết cung cấp cho bạn một cách chi tiết nhất các thông tin liên quan đến chi phí du học, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu giúp cho các bạn du học sinh dễ dàng hơn trong quá trình học tập và sinh sống trên đất nước bạn. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về du học Nhật Bản, hãy liên hệ trực tiếp với Sunny để được hỗ trợ kịp thời nhất nhé!

Thông tin liên hệ

TRUNG TÂM DU HỌC SUNNY

-Trụ sở đường Bưởi: Số nhà 32 ngách 376/12 đường Bưởi, P. Vĩnh Phúc, Q. Ba Đình, Hà Nội.

-Chi nhánh Đội Cấn: Nhà L10, số 445 Đội Cấn, P. Đội Cấn, Q. Ba Đình, Hà Nội.

-Chi nhánh Đà Nẵng: tầng 2, 63 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng.

-Chi nhánh HCM: số nhà 14 đường số 11 KDC Cityland Park Hills, P.10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Liên hệ

Hotline: 024.7777.1990

Miền Bắc: 098.480.3302 (Ms.Thùy Linh).

Miền Trung: 079.515.1741 (Ms. Mai Hiền).

Miền Nam: 03.9372.5155 (Ms. Hồ Yến).

Email: info@duhocsunny.edu.vn

Fanpage: Trung tâm du học Sunny

Website: https://duhocsunny.edu.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
[2023] Du học Nhật Bản cần những gì? Thông tin chi tiết nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO