28 thí sinh Quảng Nam tham gia sơ tuyển cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2013

TRẦN ĐỨC 28/04/2013 16:32

(QNO) - Sáng nay 28.4, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam phối hợp cùng với công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại Quốc tế Ciat tổ chức sơ tuyển cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2013 đối với các thí sinh đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Ban tổ chức kiểm tra tiêu chuẩn về hình thể của các thí sinh tại vòng sơ loại.Ban tổ chức kiểm tra tiêu chuẩn về hình thể của các thí sinh tại vòng sơ loại.
Ban tổ chức kiểm tra tiêu chuẩn về hình thể của các thí sinh tại vòng sơ loại.

Vòng sơ tuyển thu hút sự tham gia của 28 thí sinh thuộc các dân tộc khác nhau trên địa bàn tỉnh. Vòng thi này tập trung đánh giá các tiêu chuẩn về hình thể và trình độ văn hóa của các thí sinh. Dự kiến sẽ có từ 3 đến 10 gương mặt xuất sắc được chọn vào các vòng tiếp theo và sẽ được tham gia tập huấn tại TP.Hồ Chí Minh trước khi dự đêm chung kết của cuộc thi hoa hậu các dân tộc Việt Nam sẽ diễn ra chính thức tại TP.Hội An từ ngày 11.6 đến 22.6.

Đây là lần thứ 3 cuộc thi hoa hậu các dân tộc Việt Nam được tổ chức. Đến thời điểm này, cuộc thi đã thu hút sự tham gia của 500 thí sinh thuộc 35 dân tộc anh em đến từ 45 tỉnh, thành trên toàn quốc. Cuộc thi còn là dịp để các thí sinh giao lưu, học hỏi, khẳng định bản thân đồng thời giới thiệu, quảng bá những nét đẹp văn hóa truyền thống các dân tộc mình.

TRẦN ĐỨC

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
28 thí sinh Quảng Nam tham gia sơ tuyển cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2013
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO