3 bí quyết mua khóa điện tử giá rẻ đảm bảo chất lượng

P.V 18/02/2023 07:30

(PR) - Nhiều người chọn mua các sản phẩm khóa điện tử thông minh với giá rẻ để tiết kiệm chi phí, tuy nhiên nếu không biết cách lựa chọn, bạn không những không tiết kiệm được chi phí, mua phải hàng giả mà còn phải đối mặt với nhiều nguy cơ tiềm ẩn, nhưng bạn cũng “tiền mất tật mang”. 

Bạn cần mua khóa thông minh với giá hợp lý? Vinlock sẽ chia sẽ đến bạn một số lời khuyên về cách mua khóa điện tử giá rẻ đảm bảo chất lượng hiện nay.

Mua khóa điện tử giá giá rẻ từ các thương hiệu uy tín

Các thương hiệu lớn, thương hiệu uy tín là lựa chọn hàng đầu cho việc mua sắm và lắp đặt các vật dụng, và khóa điện tử cũng không ngoại lệ. Nếu bạn muốn mua mẫu khóa điện tử giá rẻ, chất lượng cao thì nên chọn hãng sản xuất có tên tuổi, được biết đến rộng rãi trên thị trường, chúng tôi cho ra đời những sản phẩm với mẫu mã đa dạng, chủng loại sản phẩm khác nhau. Có những mẫu khóa từ giá bình dân, tầm trung và cao cấp tương ứng với những người tiêu dùng khác nhau.  

 

Do đó, khi mua khóa điện tử, bạn có thể dựa vào các thương hiệu uy tín để tham khảo các mẫu sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình. Đối với thương hiệu cao cấp, sản phẩm cùng loại sẽ vượt trội so với thị trường. Một số mẫu sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ của các hãng nổi tiếng như Epic, Samsung, Gateman, Yale cũng rất được ưa chuộng.  

Lựa chọn khóa điện tử phù hợp với nhu cầu sử dụng

Người dùng khi chọn mua khóa điện tử thường ưu tiên mẫu mã khóa càng hiện đại càng tiện ích nhưng đôi khi lại vô ích khi chọn một sản phẩm quá cao cấp, có giá thành cao mà không sử dụng tất cả các chức năng của nó. Thật lãng phí khi sử dụng, vì vậy việc chọn ổ khóa theo nhu cầu của bạn có thể giúp tiết kiệm tiền.

Chẳng hạn, các sản phẩm khóa cửa điện tử giá rẻ thường sử dụng mật khẩu như khóa thẻ từ để mở khóa, thẻ từ, chìa khóa cơ và các phương thức mở khóa khác ít hơn nhưng vẫn đảm bảo được các đặc tính của loại khóa và độ thông minh. 

 

Không đi kèm với phương thức mở khóa bằng vân tay giúp chúng có xu hướng giá thấp hơn so với các mẫu khóa bằng vân tay. Nếu thực sự không có nhu cầu sử dụng khóa vân tay để đảm bảo tính bảo mật cao, bạn có thể lựa chọn khóa điện tử khác, vượt trội hoàn toàn so với khóa cơ truyền thống về khả năng bảo mật và chống trộm.

Mua khóa cửa điện tử vào những dịp có chương trình ưu đãi, giảm giá 

Mua khóa điện tử khi chúng đang giảm giá là một cách tuyệt vời, không tốn kém để có được một sản phẩm cao cấp với giá rất tốt. Nhiều địa chỉ phân phối lớn vẫn thường xuyên tung ra các chương trình giảm giá vào các dịp quan trọng hay cuối năm để kích cầu, thu hút khách hàng, đây là cơ hội hiếm có để mua sắm, lựa chọn sản phẩm.

 

Tuy nhiên, khi mua hàng giảm giá, bạn cần lưu ý lựa chọn những cửa hàng tin cậy, có quy mô nhất định và uy tín cao, bởi những nhà phân phối lớn mới đảm bảo được nguồn hàng rõ ràng, nguồn gốc xuất xứ, giá cả hợp lý, từ đó đảm bảo quyền lợi cho khách hàng được bảo hành tốt hơn.

Một trong những địa chỉ uy tín nhất hiện nay là Vinlock, hệ thống bán lẻ khóa điện tử hàng đầu Việt Nam, được đánh giá cao về quy mô sản xuất và chất lượng sản phẩm. 

Đến với Vinlock, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm tốt đến từ Samsung, Epic, Yale, Philips và các thương hiệu khóa điện tử nổi tiếng thế giới khác cũng như mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Khách hàng chắc chắn có được những mẫu khóa giá rẻ mà chất lượng vẫn rất tốt.

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm mua khóa cửa điện tử cho gia đình mình, hãy tham khảo 3 mẹo trên để sở hữu mẫu khóa điện tử hiện đại và hợp túi tiền. 

Liên hệ với Vinlock ngay hôm nay để được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình hình tài chính của bạn!

Vinlock – Top 10 thương hiệu quốc gia năm 2019

Hệ thống bán lẻ khóa điện tử hàng đầu Việt Nam

Website: https://vinlock.com.vn/

Hà Nội: 093.621.9096

Tp Hồ Chí Minh: 0903.42.32.82

Đà Nẵng: 0904.229.468

Hệ thống Showroom tại Hà Nội:

– Showroom 1: 140 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

Hệ thống Showroom tại miền Trung:

– Showroom: 632 Tôn Đản, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

Hệ thống Showroom tại TP. Hồ Chí Minh:

– Showroom 1: 40 Nguyễn Biểu, P. 1, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh. 

– Showroom 2: 564 Hoàng Văn Thụ, P.4. Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
3 bí quyết mua khóa điện tử giá rẻ đảm bảo chất lượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO