3 Công cụ tiếp thị tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ năm 2021 từ Prodima

P.V 25/08/2021 14:49

(QNO) - Với rất nhiều chiến lược tiếp thị để lựa chọn, chẳng hạn như tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột (PPC), tiếp thị qua email và quản lý phương tiện truyền thông xã hội… sẽ rất khó để kết hợp tất cả với nhau.

May mắn thay, dịch vụ SEO Prodima đã tổng hợp 3 công cụ hỗ trợ Marketing tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ có thể quản lý các chiến dịch Marketing và thúc đẩy thành công hiệu quả.

Bắt đầu đọc bài ngay nhé!

1. Google Analytics

Nếu không sử dụng Google Analytics, bạn có thể bỏ lỡ một trong những công cụ tiếp thị tốt nhất - cung cấp rất nhiều thông tin chi tiết đáng kinh ngạc về các chiến dịch tiếp thị trực tuyến mà bạn đang khởi chạy. Google Analytics là một công cụ phân tích web tuyệt vời giúp bạn theo dõi hiệu suất và lưu lượng truy cập của trang web của mình.

 

Bạn cũng có thể sử dụng công cụ này để hiểu rõ hơn về hành vi của người dùng trang web và xem:

●     Có bao nhiêu người dùng đã truy cập trang web của bạn?

●     Số lượng khách truy cập mới vào trang web của bạn?

●     Lượng thời gian người dùng dành cho một trang?

●     Tỷ lệ thoát.

●     Nhân khẩu học người dùng

●     Và nhiều hơn thế nữa...

2. Ahrefs

Ahrefs là một công cụ tuyệt vời khác giúp bạn tối đa hóa các chiến lược SEO của mình. Bạn có thể sử dụng công cụ Keywords Explorer của  Ahrefs để xem xét các dữ liệu có giá trị về từ khóa như: tiềm năng lưu lượng truy cập và độ khó xếp hạng.

 

Ngoài ra, Ahrefs còn cung cấp rất nhiều thông tin quan trọng khác:

●     Phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn.

●     Tối ưu hóa trang web của bạn cho các công cụ tìm kiếm.

●     Nghiên cứu những gì khách hàng của bạn đang tìm kiếm.

●     Xem nội dung xếp hạng hàng đầu của bạn.

●     Và nhiều hơn thế nữa...

=> Nếu bạn muốn xem thứ hạng hiện tại của mình trên các công cụ tìm kiếm hoặc tiến hành nghiên cứu từ khóa - Ahrefs sẽ giúp bạn!

3. WordPress

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ để quản lý nội dung trực tuyến hiệu quả thì WordPress chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Các plugin SEO WordPress giúp bạn dễ dàng tối ưu hóa trang web của mình để đạt được thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm. Bạn có thể dễ dàng thêm mô tả meta, thẻ tiêu đề và tối ưu hóa nội dung cho các từ khóa giá trị cao.

 

Với giao diện đơn giản và thân thiện với người dùng, bạn có thể quản lý tất cả các bài đăng trên blog, trang web và nội dung của mình ở cùng một nơi mà không cần bất kỳ HTML hoặc yêu cầu về kinh nghiệm thiết kế web nào.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
3 Công cụ tiếp thị tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ năm 2021 từ Prodima
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO