(QNO) - Theo thống kê của Magic Marketing, không ít doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay có nhu cầu về SEO. Trong số đó, nhiều người chủ doanh nghiệp đã dành thời gian để tự SEO cho website của mình. Tuy nhiên, thực tế cho thấy hiếm người đạt được thành công. Lý do rất đơn giản, họ có quá nhiều công việc cần thực hiện, trong khi SEO lại là công tác đòi hỏi cực kì nhiều thời gian và tâm huyết. Nếu bạn cũng ở trong tình trạng này, hãy xem xét lại phương án tìm kiếm một đơn vị làm SEO uy tín để họ làm SEO giúp bạn.
Hãy tham khảo nhiều luồng thông tin để chọn ra đối tác SEO chất lượng |
Bạn có thể tìm kiếm một công ty SEO uy tín qua những nguồn thông tin nào?
Nếu đã từng thử tìm kiếm đối tác làm SEO, bạn chắc chắn đã biết việc tìm được một đơn vị uy tín để hợp tác là điều không hề dễ dàng. Vậy dựa vào đâu dể bạn có thể lựa chọn được một công ty SEO uy tín? Đầu tiên, Magic Marketing khuyên bạn hãy tìm hiểu những kiến thức cơ bản về SEO, đây là nền tảng để bạn nhận biết được được công ty SEO tốt thật sự. Tiếp đó, bạn có thể tìm kiếm đối tác SEO cho mình qua những nguồn dưới đây:
Tìm kiếm công ty SEO uy tín qua lời giới thiệu của bạn bè và đối tác
Trong số các nguồn tìm kiếm đơn vị làm dịch vụ SEO, đây là nguồn chính xác nhất. Bởi bạn bè và đối tác lâu năm thường sẽ đưa ra những lời khuyên chân thành, và chắc chắn họ sẽ chỉ giới thiệu cho bạn những dịch vụ chất lượng mà họ thật sự tin tưởng.
Tìm kiếm công ty SEO uy tín qua thông tin trên các diễn đàn SEO
Có không ít những diễn đàn SEO được lập lên trong vài năm trở lại đây. Đó là nơi tập trung vô số thông tin về SEO, giúp bạn có thể tiếp cận nhiều thông tin thảo luận đa chiều về dịch vụ SEO, các đơn vị làm SEO. Trên diễn đàn, nguồn tin rất lớn nhưng độ chính xác lại không cao, đa số khó có thể kiểm chứng, vì vậy bạn chỉ nên coi đây là một nguồn tham khảo.
Tìm kiếm công ty SEO uy tín qua Google
Đúng vậy. Một đơn vị làm SEO tốt chắc chắn không bỏ qua việc quảng bá chính bản thân họ trên các công cụ tìm kiếm. Nhưng để chắc chắn nhất, hãy cân bằng giữa yếu tố này và phản hồi của khách hàng về dịch vụ của họ, hạn chế bị qua mặt bởi các thủ thuật SEO xấu.