4 lý do khiến tour Huế 1 ngày của DANAGO hút khách

P.V 05/09/2023 10:35

(PR) - Tour Huế 1 ngày của DANAGO là lựa chọn phù hợp cho những du khách có thời gian hạn chế nhưng vẫn muốn khám phá những điểm đến nổi tiếng của thành phố Huế.

Huế là một điểm đến du lịch lý tưởng, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Nơi đây mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị về lịch sử, văn hóa và kiến trúc của Việt Nam.

Tour Huế 1 ngày của DANAGO vừa chất lượng vừa có giá rẻ.
Tour Huế 1 ngày của DANAGO vừa chất lượng vừa có giá rẻ.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến độc giả tour Huế 1 ngày của DANAGO với 4 lý do chính yếu khiến tour này hút khách.

Tour Huế 1 ngày nên đi vào thời gian nào?

Thời điểm tham quan tour Huế 1 ngày lý tưởng nhất là từ tháng 2 đến tháng 10 hằng năm. Thời tiết trong những tháng này khá mát mẻ, dễ chịu, thuận lợi cho việc tham quan và khám phá các địa điểm du lịch ở Huế.

Cụ thể, từ tháng 2 đến tháng 4 là mùa khô ở Huế, trời nắng ráo, ít mưa. Đây là thời điểm lý tưởng để tham quan các di tích lịch sử và văn hóa của Huế, bởi tiết trời không quá nóng bức, thuận lợi cho việc di chuyển và tham quan.

Từ tháng 5 đến tháng 8 là mùa hè ở Huế, trời nắng nóng, oi bức. Tuy nhiên, đây cũng là mùa của những lễ hội lớn ở Huế như lễ hội Điện Hòn Chén, lễ hội Cầu Ngư,…Nếu du khách muốn tham gia các lễ hội này thì có thể lựa chọn thời điểm này để đến Huế.

Từ tháng 9 đến tháng 10 là mùa thu ở Huế, trời mát mẻ, dễ chịu. Đây là thời điểm lý tưởng để ngắm cảnh đẹp của Huế.

Tour Huế 1 ngày của DANAGO được tham quan những địa điểm nào?

Tour Huế 1 ngày khởi hành từ Đà Nẵng của DANAGO đang ngày càng được ưa chuộng, bởi Đà Nẵng và Huế là hai thành phố du lịch nổi tiếng tại Việt Nam, nằm cách nhau khoảng 100km. Cho nên, nhiều du khách lựa chọn đi tour Huế 1 ngày khởi hành từ Đà Nẵng để tiết kiệm thời gian và chi phí.

Đến với tour Huế 1 ngày du khách sẽ được khám phá những di tích lịch sử, lăng tẩm, chùa chiền cổ kính, cùng những nét văn hóa truyền thống đặc sắc.

Đại Nội Huế - điểm du lịch nổi bật của xứ Huế.
Đại Nội Huế - điểm du lịch nổi bật của xứ Huế.

Do đó, lịch trình trong tour Huế 1 ngày của DANAGO sẽ đưa du khách đến tham quan các địa điểm nổi tiếng nhất của Huế như Vịnh Lăng Cô, Lăng Khải Định, Đại Nội, Chùa Thiên Mụ.

- Tham quan Vịnh Lăng Cô: Vịnh Lăng Cô nằm cách trung tâm thành phố Huế hơn 60km, được tạp chí Forbes vinh danh là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, với bờ biển dài, cát trắng mịn, làn nước trong xanh, sóng biển hiền hòa.

Vịnh Lăng Cô được bao bọc bởi dãy núi xanh hùng vĩ, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên vô cùng thơ mộng. Đây là một điểm đến du lịch hấp dẫn, thu hút du khách trong và ngoài nước với nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. Ngoài ra, tại đây du khách còn được tham quan và tìm hiểu làng nghề nuôi cấy ngọc trai.

Với một khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, Vịnh Lăng Cô hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm khó quên.

- Tham quan Lăng Khải Định: Lăng Khải Định (hay còn gọi là Ứng Lăng), là một trong những hệ thống lăng tẩm nổi tiếng nhất trong hệ thống lăng tẩm của triều Nguyễn, được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới.

Đây là một kiến trúc độc đáo, biểu tượng của sự giao thoa giữa văn hóa Việt Nam và văn hóa phương Tây. Các bức tường, cột, mái, được chạm khắc tinh xảo, thể hiện sự giàu sang, quyền quý của nhà vua.

Lăng Khải Định là một địa điểm du lịch hấp dẫn, đậm nét văn hóa, lịch sử và nghệ thuật của Việt Nam.

- Tham quan Đại Nội: Đại Nội Huế là một trong những quần thể di tích lịch sử văn hóa quan trọng nhất Việt Nam, được UNESCO vinh danh và công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới.

Đại Nội Huế được xây dựng vào năm 1805, dưới thời vua Gia Long, nơi đây cũng từng là nơi ở và làm việc của các vị vua triều Nguyễn. Quần thể Đại Nội bao gồm nhiều khu vực như là Tử Cấm Thành, Hoàn Thành, Điện Thái Hòa, Cửu Đình, Cung Diên Thọ,…

Đại Nội Huế là một trong những điểm du lịch hấp dẫn và lý tưởng để du khách có dịp tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của dân tộc Việt Nam.

- Tham quan Chùa Thiên Mụ: Đây là điểm tham quan cuối trong hành trình tour Huế 1 ngày cùng DANAGO. Chùa Thiên Mụ có kiến trúc độc đáo, pha trộn giữa kiến trúc Việt Nam và kiến trúc Trung Hoa. Chùa nằm trên ngọn đồi Hà Khê, về phía tả ngạn sông Hương.

Ngôi chùa bao gồm các công trình cổ kính như Tam Quan, Điện Đại Hùng, Điện Thiên Mụ, Tháp Phước Duyên,…Đây là một địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng.

Tham quan chùa Thiên Mụ, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc độc đáo của chùa mà còn được chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng của dòng sông Hương.

Tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch Huế: https://dng.vn/kinh-nghiem-du-lich-hue

Du khách hào hứng khi tham gia “Tour Huế 1 ngày” của DANAGO.
Du khách hào hứng khi tham gia “Tour Huế 1 ngày” của DANAGO.

4 lý do tour Huế 1 ngày của DANAGO luôn hấp dẫn du khách tham gia

Tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng của DANAGO là một tour du lịch ghép khách trọn gói, đưa du khách tham quan những địa danh du lịch nổi tiếng nhất của Huế trong một ngày. Tour được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO, một trong những công ty du lịch uy tín hàng đầu Đà Nẵng.

Tour ghép Huế 1 ngày của DANAGO luôn hấp dẫn du khách trong và ngoài nước tham gia là nhờ vào những yếu tố sau:

Lý do 1: Chương trình tham quan hấp dẫn, bao gồm những địa điểm tham quan nổi tiếng nhất của Huế

Tour Đà Nẵng đi Huế 1 ngày của DANAGO sẽ đưa du khách tham quan những điểm đến nổi tiếng nhất của Huế, bao gồm Lăng Khải Định, Đại Nội Huế, Chùa Thiên Mụ,…Đây đều là những địa danh mang đậm dấu ấn lịch sử và văn hóa của Huế, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Lý do 2: Giá tour hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Giá tour Huế 1 ngày của DANAGO rất ưu đãi, bao gồm tất cả các chi phí như: xe đưa đón đời mới, vé tham quan tại các điểm trong chương trình tour, bữa ăn trưa chất lượng tại nhà hàng đặc sản Huế, hướng dẫn viên chuyên nghiệp,…

Giá tour ghép rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ những người có thu nhập thấp đến những người có thu nhập cao.

Lý do 3: Dịch vụ chất lượng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

DANAGO là một thương hiệu lữ hành uy tín, đảm bảo chất lượng tuyệt đối, có nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức tour du lịch.

Đội ngũ nhân viên của DANAGO được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt hành trình tham quan.

Lý do 4: Chương trình khuyến mãi hấp dẫn

DANAGO thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi đăng ký tour Huế 1 ngày. Đây là cơ hội để du khách có thể tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch của mình.

DANAGO là một trong những công ty du lịch uy tín thuộc top đầu Đà Nẵng.
DANAGO là một trong những công ty du lịch uy tín thuộc top đầu Đà Nẵng.

Du khách có thể đăng ký tour Huế 1 ngày của DANAGO bằng cách liên hệ trực tiếp với DANAGO hoặc đặt tour online trên website của công ty.

DANAGO – ĐƠN VỊ TỔ CHỨC TOUR HUẾ 1 NGÀY UY TÍN

Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

Giấy phép đăng ký doanh nghiệp số: 0402118435

Giấy phép lữ hành số: 48-N69/2022/SDL.GP LHND

Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn

Hotline: 0833-888-404

Website đặt tour Huế 1 ngày: https://dng.vn/tour-hue-1-ngay

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
4 lý do khiến tour Huế 1 ngày của DANAGO hút khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO