4 sinh viên Quảng Nam nhận học bổng Toyota 2016

QUỐC TUẤN 31/12/2016 14:20

(QNO) - Chiều 28.12, tại Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng, Bộ GD-ĐT phối hợp với Công ty Toyota Việt Nam tổ chức chương trình trao học bổng Toyota 2016 dành cho các sinh viên xuất sắc chuyên ngành kỹ thuật, cơ khí và môi trường ở khu vực miền Trung.

Có 4 sinh viên quê ở Quảng Nam theo học tại Đại học Bách khoa Đà Nẵng nhận được học bổng Toyota 2016. Ảnh: Q.T
Có 4 sinh viên quê ở Quảng Nam theo học tại Đại học Bách khoa Đà Nẵng nhận được học bổng Toyota 2016. Ảnh: Q.T

Có 13 sinh viên đến từ 2 trường đại học trong khu vực là Đại học Bách khoa Đà Nẵng và Đại học Tây Nguyên được trao học bổng này. Trong số đó có 4 sinh viên quê ở Quảng Nam gồm: Phạm Minh Luân (huyện Phú Ninh), Nguyễn Văn Long (TP.Hội An), Đỗ Thành Lân (thị xã Điện Bàn) và Trần Anh Tùng (huyện Thăng Bình), đều đang theo học tại Đại học Bách khoa Đà Nẵng.

Được biết, chương trình học bổng Toyato 2016 được thực hiện ở 3 khu vực trên toàn quốc với tổng cộng 115 suất, trị giá 6 triệu đồng/suất. Dịp này, Toyota Việt Nam cũng trao tặng 16 trường đại học có sinh viên nhận học bổng mỗi trường 2 bộ động cơ, hộp số và cầu xe làm thiết bị giảng dạy.

Đây là năm thứ 19 Toyota Việt Nam thực hiện chương trình học bổng này nhằm đồng hành với sinh viên xuất sắc đang theo học các ngành kỹ thuật trên toàn quốc, tạo động lực để phát triển mạnh nguồn nhân lực cho ngành công nghiệp nói chung và ngành ô tô Việt Nam nói riêng.

QUỐC TUẤN 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
4 sinh viên Quảng Nam nhận học bổng Toyota 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO