40 suất quà tặng trường THCS liên xã Cà Dy - Tà Bhing (Nam Giang)

LĂNG A CÚI 24/04/2014 21:36

(QNO) - Các thầy cô giáo và học sinh của trường THPT Tiểu La (huyện Thăng Bình) vừa có chuyến thăm, giao lưu và tặng quà cho thầy và trò trường THCS liên xã Cà Dy - Tà Bhing (huyện Nam Giang).

Tại buổi giao lưu, nhiều chương trình nghệ thuật đã được thể hiện với nhiều màu sắc văn hóa của đồng bào Cơ Tu bản địa. Dịp này, đại diện trường THPT Tiểu La cũng đã trao tặng 40 suất quà, bao gồm các đồng phục học sinh (mỗi suất trị giá gần 200 nghìn đồng) cùng hơn 4 triệu đồng tiền mặt giúp các em học sinh của trường THCS liên xã Cà Dy - Tà Bhing có thêm điều kiện đến trường.

Theo thầy giáo Nguyễn Văn Thắng - Hiệu trưởng trường THCS liên xã Cà Dy - Tà Bhing, hoạt động nằm trong chương trình giao lưu, kết nghĩa giữa hai đơn vị trường học nhằm tạo sự liên kết, gắn bó cũng như chia sẻ, động viên với những khó khăn, thiếu thốn của thầy và trò trường THCS liên xã Cà Dy - Tà Bhing.

Trước đó, thầy cô giáo và các em học sinh của trường THCS Lý Tự Trọng (huyện Điện Bàn) cũng đã có chuyến thăm, giao lưu và tặng 500 quyển vở cho trường THCS liên xã Cà Dy - Tà Bhing (huyện Nam Giang).

LĂNG A CÚI

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
40 suất quà tặng trường THCS liên xã Cà Dy - Tà Bhing (Nam Giang)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO