47 năm tù cho 3 bị cáo trong đường dây ma túy lớn nhất tỉnh

THÀNH CÔNG 28/11/2018 02:53

Ngày 27.11, Tòa án nhân dân tỉnh đưa ra xét xử sơ thẩm các bị cáo Nguyễn Văn Xá (SN 1968, trú xã Tiên Châu), Đỗ Trọng Tường (SN 1976, trú xã Tiên Cảnh, cùng huyện Tiên Phước) và Trương Xuân Hùng (SN 1964, trú xã Tam Ngọc, TP.Tam Kỳ).

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, ôm mộng đổi đời từ việc buôn bán ma túy tại các bãi vàng, Hùng và Xá cùng nhau góp 280 triệu đồng để ra Nghệ An mua ma túy từ một đối tượng tên Chương (không rõ lai lịch). Sau khi mua 2 bánh heroin và 190 viên ma túy tổng hợp từ đối tượng trên, Hùng mang về Quảng Nam thì bị cơ quan chức năng phát hiện, bắt giữ. Xá và Tường cũng nhanh chóng bị bắt sau đó. Quá trình điều tra cho thấy trước đó, cả ba đã nhiều lần buôn bán ma túy cho các đối tượng nghiện, đến khi thực hiện “phi vụ lớn” kể trên thì bị bắt giữ.

Tại tòa, các bị cáo đã thừa nhận hành vi của mình. Sau khi xem xét lời khai bị cáo và ý kiến các bên liên quan, chiều cùng ngày, Tòa án nhân dân tỉnh đã nghị án, tuyên phạt  bị cáo Xá 20 năm tù, Hùng 19 năm tù và Tường 8 năm tù cùng với tội danh “Mua bán trái phép chất ma túy”.

THÀNH CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
47 năm tù cho 3 bị cáo trong đường dây ma túy lớn nhất tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO