5 cách phối áo sơ mi nam, nữ mùa thu đông đẹp và ấm

P.V 19/04/2023 09:56

(PR) - Áo sơ mi là một trong những item không thể thiếu trong bất kỳ tủ đồ của mỗi người. Mùa thu đông cận kề, các cậu đang tìm cách phối đồ với áo sơ mi để giữ ấm? Xem ngay các mẹo mix đồ đẹp cho nam và nữ mà JBAGY nhà tớ chia sẻ nha!

1. Phối áo sơ mi JBAGY với áo len

Áo len kết hợp với sơ mi luôn là xu hướng thời trang được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong mùa thu đông. Sự kết hợp trang phục như thế không chỉ mang đến sự hài hòa, giữ được ấm cho cơ thể mà còn tạo nên sự năng động, cá tính cho các cậu.

Đa dạng tone màu với mẫu áo len 3cm nhà JBAGY.
Đa dạng tone màu với mẫu áo len 3cm nhà JBAGY.

Sử dụng chiếc áo len mặc ngoài sơ mi sẽ làm lộ phần cổ áo sơ mi là điểm nhấn mới mẻ trong cách phối đồ nam của các cậu.

Một lưu ý nhỏ khi kết hợp outfit này đó là chú ý đến màu sắc của 2 món đồ. Nên tránh những màu sắc có nhiều họa tiết tạo cảm giác rối mắt.

Bên cạnh đó những chiếc quần jeans sẽ là lựa chọn hợp lý nhất.

2. Mix áo sơ mi JBAGY với blazer unisex

Blazer unisex là một trong những item xu hướng trong cách phối trang phục cho nam, nữ hiện nay. Có thể thấy rằng, trong tủ đồ của các cậu hầu hết đều sắm cho mình ít nhất một chiếc blazer unisex.

Bởi vậy vào mùa thu đông mix áo sơ mi JBAGY với blazer unisex là vũ khí giúp các cậu giữ ấm tốt mà còn trông thật có gu đấy nha.

Sự lựa chọn hoàn hảo cùng áo sơ mi nhà JBAGY mix cùng blazer.
Sự lựa chọn hoàn hảo cùng áo sơ mi nhà JBAGY mix cùng blazer.

Đặc điểm của áo sơ mi JBAGY đó là lịch lãm, thời trang và không kém phần trẻ trung, năng động. Do đó cách phối đồ nam thông qua blazer và áo sơ mi là sự kết hợp hoàn hảo.

Các cậu có thể sử dụng được trong nhiều trường hợp như: Đám cưới, cuộc họp, công tác hay các dịp lễ quan trọng…

3. Kết hợp sơ mi unisex JBAGY với áo khoác

Áo sơ mi unisex form rộng vừa mang đến diện mạo thanh lịch và phong cách thoải mái cho phái mạnh. Trong khi đó áo khoác lại có chức năng giữ ấm tốt trong mùa đông.

Đây là một set đồ mà nhiều cậu lựa chọn không chỉ bởi sự đa năng mà còn bởi sự thoải mái và năng động.

Mẫu áo khoác gió nhà JBAGY.
Mẫu áo khoác gió nhà JBAGY.

Khi phối đồ nam với outfit này, các cậu hãy lựa chọn gam màu bổ trợ cho nhau. Nhất là trong môi trường công sở nghiêm túc không nên chọn các tone màu nổi. Thay vào đó hãy chọn những chiếc áo có màu sắc nhã nhặn và thanh lịch như: Áo sơ mi trắng - áo khoác be, áo sơ mi màu xanh navy kết hợp màu đen…

4. Mặc áo sơ mi JBAGY với sweater

Áo sơ mi phối sweater tạo nên set đồ thu đông sành điệu trong cách phối đồ nam, nữ. Bộ trang phục này mang lại cho người mặc phong cách lịch lãm, ấm áp và thời trang vào mùa đông. Các cậu có thể sử dụng sweater phối sơ mi JBAGY để đi làm, đi chơi hay tham dự sự kiện…

Áo sơ mi JBAGY mix cùng sweater
Áo sơ mi JBAGY mix cùng sweater

Cách phối cho nam này khá đơn giản, các cậu mặc chiếc áo sơ mi bên trong thêm chiếc sweater bên ngoài.

Ngoài ra có thể phối thêm đôi sneaker. Chúng mang đến sự năng động, trẻ trung và cực kỳ thu hút đấy nhá. Các bạn nữ cũng có thể tham khảo cách mix đồ này nhé!

5. Phối áo hoodie và áo sơ mi của JBAGY

Gợi ý cuối cùng mà JBAGY bật mí đó chính là phối áo sơ mi cùng với áo hoodie. Hoodie được ví von là item thần thánh có khả năng kết hợp được với tất cả mọi loại trang phục đặc biệt nhất là áo sơ mi.

Bộ trang phục này sẽ mang đến cho cậu sự thoải mái và dễ dàng vận động kể cả khi tham gia các hoạt động ngoài trời.Để bộ trang phục của mình không bị nhạt nhòa thì cậu hãy kết hợp thêm đôi giày sneaker. Sự kết hợp chuẩn thời trang đường phố mà mọi chàng trai cá tính đều không nên bỏ qua.

Chẳng cần quá cầu kỳ, chỉ với một chiếc hoodie phối sơ mi kết hợp thêm đôi sneaker là các cậu đã có thể trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Nếu thời tiết mùa đông rất lạnh, cậu có thể thêm phụ kiện khác như khăn choàng cổ để giữ ấm tốt hơn.

JBAGY - Địa chỉ mua áo sơ mi mùa đông uy tín, có giá rẻ

Có thể thấy rằng áo sơ mi nam là một trong những món đồ quan trọng. Dù là mùa hè, mùa thu hay mùa đông thì đều có thể kết hợp để tạo nên cá tính cho người mặc.

Nếu các cậu đang tìm địa chỉ mua áo sơ mi nam thì hãy đến với thương hiệu thời trang nam JBAGY tại Hà Nội.

Các sản phẩm áo sơ mi của JBAGY có giá cả phù hợp với túi tiền của học sinh sinh viên. Nhưng chất liệu vải may chất lượng cao nên bền đẹp trong thời gian dài. Nếu cậu đặt hàng online thì nhận hàng sau 2 ngày và freeship với đơn hàng từ 200k.

Outfit 1 tuần cùng nhà JBAGY.
Outfit 1 tuần cùng nhà JBAGY.

Cửa hàng JBAGY có đa dạng các mẫu sơ mi từ tay ngắn, tay lỡ đến sơ mi đa dạng màu sắc và đặc biệt là luôn cập nhật các xu hướng thị trường. Đến với JBAGY các cậu sẽ được tiếp đón từ đội ngũ nhân viên vô cùng dễ thương, nhiệt tình và thân thiện.

Thương hiệu JBAGY bọn tớ luôn hướng đến khách hàng bởi thế có rất nhiều chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn.

Để theo dõi các mẫu sơ mi nam mới nhất, các cậu có thể truy cập vào website jbagy.me hoặc fanpage nhé! JBAGY hứa hẹn sẽ là địa chỉ mua sắm mang đến cho các cậu trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP THỜI TRANG JBAGY

Website: https://jbagy.me/

Fanpage: https://www.facebook.com/jbagy/

Địa chỉ: Số 32-C10, KĐT Geleximco, Đ. Lê Trọng Tấn, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 070.832.9696

Email: jbagy.me@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
5 cách phối áo sơ mi nam, nữ mùa thu đông đẹp và ấm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO