5 điều cần biết trước khi thuê xe Limousine

P.V 09/12/2023 18:46

(PR) - Bạn đang có nhu cầu thuê xe Limousine để đi du lịch, công tác hay đưa đón khách quan trọng? Bạn muốn tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe Limousine chuyên nghiệp, an toàn và giá cả hợp lý? Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn đơn vị nào để có được sự hài lòng và tin tưởng? Hãy tham khảo 5 lời khuyên sau đây để chọn được đơn vị thuê xe Limousine tốt nhất tại Hà Nội.

1. So sánh giá và dịch vụ

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ thuê xe Limousine với các mức giá và chất lượng dịch vụ khác nhau. Để có thể chọn được đơn vị phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn, bạn nên tìm hiểu và so sánh giá và dịch vụ của nhiều đơn vị. Tuy nhiên, bạn đừng nên chỉ chú ý đến giá rẻ mà bỏ qua chất lượng dịch vụ. Bạn nên chọn đơn vị có giá thuê xe limousine mới nhất hợp lý và dịch vụ tốt, đảm bảo cho bạn một chuyến đi suôn sẻ và an toàn.

Dcar limousine 9 chỗ được chọn thuê nhiều nhất.
Dcar limousine 9 chỗ được chọn thuê nhiều nhất.

2. Kiểm tra chất lượng xe

Xe Limousine là loại xe cao cấp, được thiết kế với nội thất sang trọng, tiện nghi và thoải mái. Bạn nên kiểm tra chất lượng của xe trước khi thuê, đảm bảo rằng xe đáp ứng được các yêu cầu về sự an toàn, thoải mái và tiện nghi. Bạn nên yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ cho xem ảnh và thông số kỹ thuật của xe trước khi đặt xe. Bạn cũng nên kiểm tra tình trạng của xe, như số km đã chạy, năm sản xuất, bảo dưỡng, vệ sinh, …

3. Kiểm tra giấy tờ pháp lý

Điều quan trọng khi chọn đơn vị thuê xe Limousine là phải kiểm tra giấy tờ pháp lý của đơn vị, đảm bảo rằng họ hoạt động hợp pháp và có đầy đủ giấy tờ cần thiết để cung cấp dịch vụ. Bạn nên yêu cầu xem giấy phép kinh doanh, giấy phép đăng ký xe, bảo hiểm xe, bảo hiểm hành khách, … của đơn vị. Bạn cũng nên kiểm tra các điều khoản và điều kiện thuê xe, như thời gian thuê, phí dịch vụ, phí phát sinh, chính sách hủy đặt, …

4. Tìm hiểu về tài xế

Tài xế là người giữ vai trò quan trọng trong chuyến đi của bạn, nên bạn nên tìm hiểu về tài xế trước khi thuê. Bạn nên hỏi về kinh nghiệm lái xe, chất lượng dịch vụ và tính cách của tài xế để đảm bảo một chuyến đi an toàn và thoải mái. Bạn nên chọn tài xế có kinh nghiệm lái xe Limousine, có thái độ phục vụ tốt, nhiệt tình và vui vẻ. Bạn cũng nên kiểm tra giấy phép lái xe, bằng cấp, chứng chỉ, … của tài xế.

5. Đặt xe trước

Để tránh tình trạng hết xe hoặc giá tăng cao vào những dịp đặc biệt, bạn nên đặt xe trước một thời gian đủ dài. Đặt xe sớm cũng giúp bạn có nhiều thời gian để tìm hiểu về đơn vị cũng như các điều khoản thuê xe trước khi quyết định thuê. Bạn nên đặt xe qua các kênh chính thức của đơn vị, như website, hotline, email, … để có được sự xác nhận và bảo đảm.

 

Với 5 lời khuyên trên, hy vọng bạn sẽ chọn được đơn vị thuê xe Limousine tốt nhất tại Hà Nội.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín và chất lượng, hãy liên hệ với Asia Trang Ngân.

Asia Trang Ngân với nhiều đầu xe limousine từ 7, 9 đến 16 chỗ hiện đại và sang trọng. Ngoài ra, bạn còn được phục vụ bởi đội ngũ tài xế kinh nghiệm, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.

Asia Trang Ngân cam kết đem đến cho quý khách hàng MỘT DỊCH VỤ TỐT , GIÁ THÀNH HỢP LÝ.

Đặt xe ngay hôm nay để nhận ƯU ĐÃI hấp dẫn:

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Asia Trang Ngân

Trụ sở chính: Thôn Cổ Điển A, Xã Tứ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Hà Nội.

VPGD: P1105, Tòa A6A, KĐT Nam Trung Yên, Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024)668.04569 | 090.261.6969

Email: asiatrangngan@gmail.com

Website: https://xeasiatrangngan.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
5 điều cần biết trước khi thuê xe Limousine
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO