Bạn cần biết

5 mẹo sử dụng nồi nấu cháo công nghiệp an toàn và hiệu quả

P.V20/09/2024 16:05

(PR) - Nồi nấu cháo công nghiệp mang lại nhiều lợi ích như nấu cháo nhanh, tiết kiệm thời gian công sức, tiết kiệm điện năng… Tuy nhiên không phải ai cũng biết sử dụng nồi điện nấu cháo an toàn và hiệu quả. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm vững 5 mẹo hay khi sử dụng nồi nấu cháo tiết kiệm điện nhé.

1. Bật mí 5 mẹo sử dụng nồi nấu cháo công nghiệp hiệu quả, tiết kiệm điện

441-202409201603161.jpg

Sử dụng nồi nấu cháo đúng cách và an toàn sẽ giúp giảm chi phí điện mỗi tháng cũng như nâng cao được tuổi thọ của nồi. Dưới đây là một số meo hay khi sử dụng nồi nấu cháo công nghiệp mà bạn nhất định nên biết.

1.1 Chọn mua nồi nấu cháo công nghiệp chính hãng, chất lượng tốt

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, nồi nấu cháo công nghiệp ngày càng được các đơn vị sản xuất với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và giá thành khác nhau.

Bạn nên tìm mua nồi điện nấu cháo được sản xuất trực tiếp tại các địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao để được đảm bảo hơn về chất lượng sản phẩm.

Tránh ham hàng giá rẻ, hàng thanh lý, hàng cũ đã qua sử dụng, không rõ nguồn gốc sử dụng, thanh nhiệt kém chất lượng tiêu hao nhiều điện năng khi sử dụng.

Điện máy Newsun là đơn vị uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung cấp các thiết bị nhà bếp như nồi nấu cháo công nghiệp, tủ hấp, máy cưa xương… được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Tại Newsun có sẵn linh phụ kiện thay thế khi bạn cần bảo dưỡng hay sửa chữa nồi điện nấu cháo.

1.2 Sử dụng dung dịch truyền nhiệt cho nồi nấu cháo phù hợp

Mỗi một dung dịch truyền nhiệt sẽ có khả năng giữ cháo nóng với thời gian khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn 2 dung dịch truyền nhiệt phổ biến hiện nay là dầu ăn hoặc nước.

Đối với dung dịch dầu ăn có khả năng gia nhiệt nhanh và giữ ấm cho cháo lâu hơn mà không cần phải cắm điện liên tục. Lựa chọn này thích hợp với những quán cháo vỉa hè, nơi không có ổ cắm điện và cần di chuyển nhiều.

Dung dịch nước thường được sử dụng sau khi cháo được nấu chín nhuyễn, người dùng giảm công suất của thanh nhiệt xuống mức phù hợp đủ để giữ ấm cháo và tiết kiệm điện năng. Tuy nhiên nồi cần phải kết nối trực tiếp với nguồn điện nên sẽ phù hợp với các quán cháo có địa điểm cố định và nguồn điện ổn định.

1.3 Nồi nấu cháo bằng điện có khả năng giữ nóng tốt

441-202409201603162.jpg

Nồi nấu cháo công nghiệp Newsun có cơ chế giữ nóng cháo lâu hơn nhờ thiết kế 3 lớp inox dày dặn, có foam cách nhiệt nên giữ nóng được rất lâu. Ngoài ra nồi còn có thể điều chỉnh được công suất của thanh nhiệt cho phù hợp để tiết kiệm điện năng sử dụng.

1.4 Ngắt kết nối nguồn điện khi không sử dụng

Khi không còn nhu cầu sử dụng nồi nấu cháo công nghiệp, người dùng cần ngắt kết nối nguồn điện bởi nồi cắm điện liên tục không chỉ gây lãng phí điện năng mà còn có thể gây nguy hiểm cho người dùng.

1.5 Vệ sinh nồi nấu cháo đúng cách

Cần đảm bảo nồi nấu cháo đã rút điện và nguội hoàn toàn trước khi vệ sinh để đảm bảo an toàn. Đổ hết thức ăn thừa bên trong nồi. Rửa sạch nồi bằng nước ấm và dung dịch tẩy rửa nhẹ. Lưu ý cần tránh không đổ trực tiếp nước lên bộ phận điện và dây cắm. Hãy dùng khăn ẩm, sạch lâu nhẹ nhàng phần thành phía bên ngoài nồi để nồi điện nấu cháo luôn đảm bảo sạch sẽ, sáng bóng.

Lên kế hoạch thường xuyên bảo dưỡng và thay thế phụ tùng bị hỏng hóc góp phần nâng cao tuổi thọ của nồi nấu cháo.

2. Địa chỉ mua nồi nấu cháo công nghiệp chính hãng, giá tốt

441-202409201603163.jpg

Nếu bạn đang cần tìm mua một chiếc nồi nấu cháo công nghiệp thì nhất định không nên bỏ địa chỉ điện máy Newsun.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Newsun là đơn vị điện máy hàng đầu sản xuất, nhập khẩu và phân phối các thiết bị nhà bếp như nồi nấu cháo công nghiệp đến tận tay khách hàng, không qua trung gian.

Chính sách bảo hành tại Newsun lên đến 12 tháng tùy vào từng sản phẩm, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bảo hành khách hàng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm. Chúng tôi bảo trì mối hàn inox của nồi điện nấu cháo lên đến 3 năm.

Newsun hiện có hơn 18 chi nhánh trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam, hỗ trợ giao hàng toàn quốc trong thời gian siêu tốc.

Hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng phục vụ 24/7 sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Điện máy Newsun là đơn vị uy tín, cung cấp đa dạng các sản phẩm nồi nấu cháo công nghiệp từ 30 lít đến 120 lít, phù hợp với quy mô quán ăn từ nhỏ, trung bình đến lớn.

Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm nồi nấu cháo công nghiệp có thể đến trực tiếp các chi nhánh gần nhất hoặc gọi điện thoại cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
5 mẹo sử dụng nồi nấu cháo công nghiệp an toàn và hiệu quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO