7 điều cần phải nắm rõ khi mua camera giám sát hành trình

P.V 08/11/2022 17:16

(PR) - Camera giám sát hành trình là thiết bị không thể thiếu trên mỗi chiếc ô tô ngày nay, nó cho phép bạn giám sát hành trình của xe thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính. Tuy nhiên, để mua được đúng sản phẩm chất lượng, phù hợp thì bạn cần phải nắm rõ 7 điều cơ bản sau đây.

1. Khái niệm camera giám hành trình là gì?

Camera giám sát hành trình là loại camera có tích hợp 3G hoặc 4G, có chức năng ghi lại âm thanh, hình ảnh trong quá trình xe di chuyển, giúp người dùng giám sát được phương tiện cả về vị trí, hình ảnh của xe qua điện thoại, máy tính.

Camera hành trình giúp bạn giám sát được quá trình di chuyển của xe.
Camera hành trình giúp bạn giám sát được quá trình di chuyển của xe.

2. Thông số kỹ thuật của thiết bị

Bạn cần tìm hiểu và nắm rõ những thông số kỹ thuật cơ bản của camera hành trình để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn. Tránh việc mua về xong mới thấy nó không phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Đầu tiên, độ phân giải phổ biến nhất của camera trước là Full HD 1080P, camera phụ HD 720P hoặc VGA. Có một số sản phẩm sở hữu độ phân giải cao tới 2K, 4K nhưng lại tiêu tốn nhiều dung lượng thẻ nhớ. Trường hợp, bạn cần lấy dữ liệu ở thời điểm 3-4 tiếng trước sẽ không thể làm được do dữ liệu đã bị ghi đè.

Ống kính của camera hành trình nên làm bằng chất liệu thủy tinh, có tối thiểu 6 thấu kính. Với khẩu độ trong khoảng F1.6 - F2.0 và góc tầm 140 độ là phù hợp. Về con chíp xử lý hình ảnh, hãy ưu tiên dòng Chip cao cấp như Sony Starvis, Novatek, Texas Instruments, Mediatek…

3. Những chức năng tiện ích tích hợp trên sản phẩm

Một chiếc camera hành trình cao cấp sẽ được tích hợp hàng loạt tính năng ưu việt nhằm đem tới trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng: định vị toàn cầu GPS, thu âm, kết nối Wifi với điện thoại dễ dàng, xem video từ xa, tải video từ xa, phát wifi cho thiết bị khác sử dụng….

4. Các hãng camera giám sát hành trình nổi tiếng

Muốn mua được một chiếc camera giám sát hành trình chất lượng, bạn nên chọn sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng. Tại thị trường Việt Nam, có một số hãng được đánh giá cao gồm Navicom, Vietmap và Xiaomi.

Navicom là hãng camera giám sát hành trình nổi tiếng được đánh giá cao nhất.
Navicom là hãng camera giám sát hành trình nổi tiếng được đánh giá cao nhất.

- Camera hành trìnhNavicom: Nổi bật với tính năng theo dõi và trích xuất dữ liệu, có định vị GPS 4G, tải lại video từ xa, chế độ trông xe, dẫn đường Google Map. Một số sản phẩm tiêu biểu như Navicom J247Pro, Camera hành trình gương Navicom M96 Plus, Navicom J247Pro Max,  Navicom M79 Plus,...

- Camera hành trình Vietmap: Được sản xuất tại Trung Quốc, thiết bị này có ưu điểm là cảnh báo tốc độ và các tình huống giao thông, chỉ đường. Phù hợp cho những bác tài mới lấy bằng hoặc hay phải di chuyển đến những cung đường mới.

- Camera hành trình Xiaomi: Nó được yêu thích nhờ có giá thành rẻ, hoạt động ổn định, thiết kế đẹp mắt. Với những ai muốn tiết kiệm chi phí và không cần xem camera online, dẫn đường, nghe nhạc,... thì có thể chọn dòng này.

5. Giá bán camera hành trình bao nhiêu?

Bạn nên tham khảo khoảng giá của một chiếc camera hành trình là bao nhiêu. Từ đó, có sự chủ động về tài chính cũng như tránh tình trạng bị “chặt chém” khi đi mua. Hiện giá bán của sản phẩm này dao động từ 2 triệu đến 10 triệu đồng, tùy thuộc vào hãng sản xuất, tính năng, chất lượng và nhà cung cấp.

Thiết bị giá thấp thì chắc chắn không thể đảm bảo bền, đẹp, tính hữu dụng cao, hoạt động tốt. Vì thế, bạn cũng đừng vì ham rẻ mà mua camera hành trình kém chất lượng. Thay vào đó, hãy tìm đến đơn vị cung cấp uy tín để mua đúng hàng chính hãng và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nên tham khảo giá bán một số nơi trước khi mua camera hành trình.
Nên tham khảo giá bán một số nơi trước khi mua camera hành trình.

6. Cách xem lại camera hành trình

Các loại camera hành trình thông thường không có tích hợp tính năng 3G, 4G thì để xem lại camera người dùng có thể xem trực tiếp trên màn hình của thiết bị, hoặc một số loại có wifi nội bộ, người dùng có thể đăng nhập vào wifi nội bộ do thiết bị phát ra để xem lại dữ liệu.

Còn đối với các sản phẩm camera giám sát hành trình có tích hợp 3G, 4G thông thường trên thị trường khách hàng có thể xem online được từ xa qua điện thoại, máy tính, máy tính bảng.

Duy nhất chỉ có các sản phẩm camera giám sát hành trình của Navicom Việt Nam, khách hàng có thể xem lại từ xa, tải video từ xa. bạn sẽ phải đảm bảo thiết bị có cổng HDMI để truyền dữ liệu từ camera sang.

7. Đơn vị cung cấp và lắp đặt camera hành trình uy tín

Công ty TNHH Navicom Việt Nam là địa chỉ tin cậy để những ai có nhu cầu lắp đặt camera giám sát hành trình tìm đến. Sản phẩm đượcc nhập khẩu chính hãng, đa dạng sản phẩm, giá thành hợp lý, bảo hành 12 tháng, chính sách hoàn tiền nếu quý khách không hài lòng về thiết bị trong vòng 5 ngày, tư vấn miễn phí và hỗ trợ tận tình.

Chỉ cần nắm rõ 7 thông tin trên đây, chắc chắn bạn sẽ mua được chiếc camera hành trình ưng ý. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và nhu cầu đặt mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ tới Navicom Việt Nam theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH NAVICOM VIỆT NAM

Trụ sở: Số 382 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.

Hotline: 0904.095.156 - 0971.706.995

Email: support@navicom.vn

Website: https://navicom.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
7 điều cần phải nắm rõ khi mua camera giám sát hành trình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO