Ắc Quy Đồng Khánh - Cung cấp ắc quy GS 100% chính hãng, giá cực tốt

P.V 26/12/2023 16:01

(PR) - Ắc quy GS là sản phẩm cần thiết, quan trọng cho ô tô. Trong hàng loạt sản phẩm ắc quy trên thị trường, Ắc Quy Đồng Khánh đã vươn lên như một điểm đến đáng tin cậy, cung cấp các sản phẩm ắc quy GS chính hãng, mang đến sự an tâm về chất lượng và hiệu suất. Vậy Ắc Quy Đồng Khánh có gì nổi bật cùng tìm hiểu trong bài viết sau để có câu trả lời.

 

Đặc điểm Ắc quy GS chinh phục khách hàng Việt

GS là thương hiệu ắc quy sản xuất theo dây chuyền công nghệ Việt Nam. Hiện thương hiệu này có 2 nhà máy quy mô hoành tráng tại Việt Nam và Thái Lan. Tuy là sản phẩm có nguồn gốc từ nước ngoài những được sản xuất trong nước nên giá thành tương đối rẻ đồng thời chất lượng vô cùng tốt. Ắc quy GS luôn đứng top đầu các loại ắc quy được tin dùng.

Không phải tự nhiên mà ắc quy GS nhận được nhiều sự quan tâm và tín nhiệm của người dùng như vậy. Ắc quy GS chiếm 60% thị phần tại thị trường có mật độ dân sử dụng xe gắn máy đứng thứ 3 trên thế giới là Việt Nam. Lý do là bởi:

 

Chất lượng cao cấp đến từ Nhật Bản

Ắc quy GS được biết đến với chất lượng vượt trội và độ bền cao. Khả năng chịu được các điều kiện môi trường khắc nghiệt, tuổi thọ lâu dài và khả năng hoạt động ổn định là những ưu điểm mà người tiêu dùng Việt đặc biệt quan tâm và đánh giá cao.

Hiệu suất ấn tượng

Ắc quy GS không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế mà còn vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe về hiệu suất. Sản phẩm này thường có khả năng cung cấp năng lượng ổn định và liên tục trong thời gian dài, làm tăng tính ổn định cho các thiết bị và phương tiện sử dụng.

An toàn và giúp bảo vệ môi trường

Ắc quy GS không chỉ đảm bảo hiệu suất cao mà còn tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và bảo vệ môi trường nghiêm ngặt. Việc sử dụng các vật liệu an toàn và công nghệ tiên tiến giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

 

Dịch vụ và các chính sách hậu mãi từ thương hiệu GS tốt

Bên cạnh dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng chính hãng GS thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân ý nghĩa. Trở thành người bạn đồng hành của người dùng không chỉ về chất lượng.

Đâu là địa chỉ cung cấp Ắc quy GS chính hãng, giá tốt?

Có thể thấy rằng nhu cầu sử dụng Ắc quy GS trên thị trường hiện nay là khá lớn. Lợi dụng nhu cầu này nên nhiều nơi đã trà trộn cung cấp các sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái hàng giả gây không ít khó khăn cho người dùng. Bởi vậy để đảm bảo sử dụng đạt hiệu quả Ắc quy GS và hưởng được các ưu đãi, chính sách hậu mãi tốt nhất khách hàng nên tìm kiếm địa chỉ uy tín.

 

Ắc Quy Đồng Khánh tự hào là một trong những đại lý cung cấp 100% sản phẩm chính hãng đến từ công ty ắc quy GS Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng truy cập vào website: https://acquydongkhanh.vn/ để tìm chọn sản phẩm ắc quy GS cùng nhiều thương hiệu khác như: Rocket, Đồng Nai, Globe phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Tất cả các sản phẩm đều là hàng mới, có tem dán niêm yết và được kiểm định chất lượng kỹ càng.

Để đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm hợp tác tốt nhất, đơn vị còn mang đến chính sách đổi trả và hoàn tiền minh bạch. Đồng thời đưa  ra thời gian bảo hành cụ thể và nhiều lợi ích cho người mua.

Hiện Ắc Quy Đồng Khánh đang là đối tác của rất nhiều khách hàng là cá nhân, công ty. Đơn vị đã xây dựng hệ thống 2 chi nhánh trên Hà Nội và ngày càng mở rộng thị trường để phục khách hàng tốt nhất.

 

Với tầm quan trọng của năng lượng trong cuộc sống hàng ngày, việc có một nguồn cung ắc quy đáng tin cậy không chỉ là sự lựa chọn thông minh mà còn là sự yên tâm về sự an toàn và hiệu suất. Và Ắc Quy Đồng Khánh đang dẫn đầu trong việc cung cấp giải pháp năng lượng đáng tin cậy, chất lượng và giá trị.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ Ô TÔ ĐỒNG KHÁNH

Địa Chỉ Trụ Sở Chính: Số 132 ngõ 173 Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội.

Chi nhánh 1: Số 1 Nguyễn Hữu Thọ (ngã 5 cầu vượt Linh Đàm), Hoàng Mai, Hà Nội.

Chi nhánh 2: Số 247, Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 0966.697.696

Website: https://acquydongkhanh.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ắc Quy Đồng Khánh - Cung cấp ắc quy GS 100% chính hãng, giá cực tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO