Bạn cần biết

Ắc quy xe nâng lithium sạc siêu nhanh giá tốt

P.V 16/03/2024 15:46

(PR) - Sự phát triển công nghiệp và hiện đại hóa đã mở ra cơ hội cho con người tiếp cận các công nghệ mới nhanh chóng với nhiều tính năng vượt trội. Công nghệ luôn tiến bộ và không ngừng được cải tiến, và ắc quy Lithium là một trong những cải tiến đáng kể về nguồn năng lượng, cung cấp điện cho các thiết bị như xe nâng và máy móc vận hành.

I. Giới thiệu bình ắc quy lithium

Trong những năm gần đây, chúng ta đã đặt sự ưu tiên vào việc sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường. Sự xuất hiện của ắc quy Lithium đóng vai trò quan trọng trong việc lưu trữ năng lượng. Chúng ta đang ưu tiên không sử dụng nhiên liệu hóa thạch như xăng và dầu, nhằm giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu.

441-202403161544371.jpg
Bán bình ắc quy lithium giá rẻ

Trong quá trình sản xuất, máy móc phải làm việc với cường độ cao. Thời gian làm việc liên tục 24/7, đặc biệt là các ngành hàng như logistics (hậu cần), các kho trung chuyển, các sàn thương mại điện tử, ngành hàng thực phẩm,… và một số công ty sản xuất hoạt động 03 ca. Tâm lý người tiêu dùng luôn mong muốn tìm một sản phẩm chất lượng, tối ưu thời gian sạc, tuổi thọ sử dụng lên đến chục năm. Bình Lithium ra đời để khắc phục các nhược điểm của bình axit - chì. Thời gian sử dụng 03 ca liên tục và tốc độ sạc nhanh thích hợp cho việc nạp bổ sung điện giữa các giờ nghỉ để đảm bảo dung lượng bình đủ sử dụng cho ca làm việc tiếp theo.

II. Tính năng của bình ắc quy lithium

Hiện tại, Bình Lithium đang trở nên phổ biến hơn trong lĩnh vực bình ắc quy xe nâng so với công nghệ axít-chì, đặc biệt trên các dòng xe nâng điện ngồi lái, xe nâng điện đứng lái, xe nâng tự động và bán tự động. XENANGTAIDAY.COM là nhà cung cấp hàng đầu bình Lithium tại thị trường Việt Nam, với những ưu điểm vượt trội như sau:

- Thời gian sạc nhanh hơn: Bình Lithium hỗ trợ tính năng sạc nhanh chỉ trong khoảng 2-3 giờ so với 6-8 giờ của bình axit-chì, giúp tiết kiệm thời gian sạc đến 2-3 lần.

- Ổn định điện áp: Bình Lithium duy trì điện áp ổn định trong quá trình vận hành, không bị sụt giảm quá nhiều như bình axít-chì, giúp xe không mất công suất khi bình gần cạn.

441-202403161544372.jpg
XENANGTAIDAY Nơi cung cấp Pin Lithium Chính Hãng.

- An toàn và tiết kiệm chi phí: Bình Lithium không sử dụng dung dịch axit và nước cất, do đó hoàn toàn kín khí và không giải phóng khí độc hại trong quá trình sạc. Bình cũng không yêu cầu việc châm nước định kỳ, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian và dễ dàng tổ chức khu vực sạc bình.

- Đa dạng về điện áp và dung lượng: Bình Lithium có sẵn các loại điện áp (24V, 36V, 48V, 72V,...) và dung lượng (170Ah, 200Ah, 280Ah, 300Ah, 340Ah, 400Ah, 460Ah, 560Ah,...), phù hợp với mọi nhu cầu và các dòng xe nâng có tải trọng khác nhau.

- Hiệu suất cao: Hiệu suất xả của bình Lithium lên đến 96% hoặc hơn, so với 70-85% của bình axit-chì, giúp khách hàng có thể chọn bình Lithium công suất thấp hơn mà vẫn đáp ứng được nhu cầu, từ đó tiết kiệm chi phí đầu tư.

- Hiệu suất sạc cao: Bình Lithium có hiệu suất sạc lên đến 99%, so với 75% của bình axit-chì, giúp tiết kiệm chi phí tiền điện cho doanh nghiệp.

- Tuổi thọ cao: Bình Lithium có tỷ lệ suy giảm dung lượng cực thấp, giữ cho bình vẫn có khoảng 97% dung lượng sau 3 năm sử dụng ban đầu.

- Hệ thống quản lý bình điện tích hợp (BMS): Bình Lithium được trang bị hệ thống BMS giúp bình an toàn hơn. Hệ thống này tự động kiểm soát và ngắt bình khi quá tải, quá nhiệt, cell có điện áp thấp hơn trung bình và tự động cân bằng sạc giữa các cell trong bình mọi lúc.

Đó là những lợi ích nổi bật mà bình Lithium mang lại và XENANGTAIDAY.COM là địa chỉ tin cậy để tìm mua bình Lithium chất lượng tại thị trường Việt Nam.

III. Chính sách bảo hành bình điện lithium

Với những tính năng vượt trội như thế nên chính sách bảo hành bình Lithium của XENANGTAIDAY sẽ tạo niềm tin vững chắc cho khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

441-202403161544373.jpg
Ứng dụng của ăc quy lithium.

Hiện tại chính sách bảo hành đối với bình ắc quy Lithium của chúng tôi lên đến 60 tháng (05 năm). Quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

IV. Xenangtaiday.com cung cấp bình điện xe nâng lithium cao cấp

Đến với XENANGTAIDAY, bạn sẽ được tư vấn các giải pháp toàn diện nhất về bình điện lithium dành cho xe nâng, từ đó có thể chọn lựa cho mình mặt hàng bình điện phù hợp cho xe nâng mà quý khách đang vận hành.

Tại sao phải chần chừ, khi thế giới đang dịch chuyển sang công nghệ lithium mới hơn, sạch hơn, hiệu quả hơn và thân thiện môi trường hơn?

‎Thông tin liên hệ:

Email: xenangtaiday@gmail.com

Zalo 0983 446 248 - 0905 700 499

Website: https://xenangtaiday.com

hoặc chat box của XENANGTAIDAY.COM để được tư vấn báo giá ngay.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ắc quy xe nâng lithium sạc siêu nhanh giá tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO