Bạn cần biết

Accecar - Cửa hàng phụ kiện ô tô cao cấp, chính hãng

P.V 31/08/2024 16:31

(PR) - Phụ kiện ô tô là những sản phẩm được lắp đặt và tân trang thêm cho xế hộp. Nhằm mục đích tăng tính tiện nghi, an toàn và đẳng cấp cho xe hơi.

Vậy phụ kiện cho xe ô tô cần mua những gì? Nội thất, ngoại thất, phụ kiện rửa xe hay các đồ chơi thông minh? Cũng như shop nào trên thị trường bán uy tín? Hãy cùng chúng tôi đi khám phá ngay nhé!

1. Phụ kiện ô tô cần mua những gì?

Khi mới đi xe, đa phần anh em đều lựa chọn các món phụ kiện, đồ chơi ô tô để giúp không gian của xe thêm tiện lợi, đẹp mắt. Trong đó gồm nhiều đồ phụ kiện như:

Phụ kiện nội thất ô tô: Để cho không gian bên trong xe ô tô trở nên sang trọng, thời thượng và tiện lợi hơn. Các món phụ kiện này có thể là: rèm che nắng ô tô, móc treo đồ sau ghế ô tô, máy hút bụi ô tô, ô che nắng, chổi cọ rửa điều hòa, búa phá kính…Mỗi phụ kiện đều có chức năng riêng, góp phần bảo vệ và nâng tầm cho không gian xế cưng.

441-202408311630271.png

Đồ chơi ngoại thất ô tô: Bên cạnh những phụ kiện nội thất, thì các món đồ chơi ngoại thất ô tô cũng quan trọng không kém. Đây là thiết bị giúp vẻ bề ngoài của xe hơi được nổi bật, sạch sẽ và bảo vệ một cách tốt nhất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phụ kiện đồ chơi ô tô cao cấp ngoại thất khác nhau. Trong số đó phải kể đến những sản phẩm như:

-Bạt che nắng kính lái xe ô tô, bạt phủ ô tô

-Máy bơm lốp ô tô

-Sáp đánh bóng xe ô tô

-Bộ dụng cụ sửa chữa ô tô

-Keo dán kính ô tô

Phụ kiện rửa xe ô tô: Tiếp theo những sản phẩm phụ kiện ô tô giá rẻ phải nhắc đến đó chính là phụ kiện rửa xe ô tô. Đồ chơi ô tô này giúp cho xế cưng luôn trong trạng thái sạch sẽ, sáng bóng và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Trên thị trường có khá đa dạng các loại sản phẩm hỗ trợ rửa xe ô tô, một trong số đó nổi bật như:

-Chổi rửa xe thông minh

-Khăn lau ô tô chuyên dụng

-Bộ cọ rửa xe hơi có 5 chi tiết

-Chai xịt vệ sinh nội thất

-Miếng bọt biển rửa xe ô tô

Phụ kiện ô tô thông minh: Các thiết bị này giúp cho tài xế có thể điều khiển, kiểm soát và trải nghiệm trên ô tô được tốt hơn. Trong số đó những thiết bị ô tô thông minh phải kể đến là: màn hình DVD android, camera hành trình, bộ sạc pin, đế gắn điện thoại…Tất cả sẽ đem lại những trải nghiệm tiện lợi, thú vị hơn trong những hành trình của bạn.

2. Tại sao nên mua phụ kiện ô tô tại Accecar?

Giữa muôn vàn cửa hàng bán phụ kiện xe ô tô hiện nay trên thị trường, có không ít những địa chỉ kém chất lượng, đây là điều mà khách hàng nên lưu tâm.

Và để giải quyết vấn đề mua phải hàng kém chất lượng, chúng tôi xin giới thiệu đến anh em shop chính hãng Accecar. Những lý do mà anh em nên chọn lựa cơ sở này:

-Luôn cam kết về chất lượng các phụ kiện cho xe ô tô, đảm bảo hàng chính hãng, rõ ràng về xuất xứ

-Đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn tốt, được đào tạo, có nhiều năm kinh nghiệm khi làm việc

-Đa dạng các dòng phụ kiện đồ chơi xe ô tô khác nhau giúp khách hàng lựa chọn được món phụ kiện ưng ý cho xe

-Công khai chi tiết về giá các món phụ kiện cho xế cưng

-Tại Accecar luôn cam kết về chế độ bảo hành, hậu mãi đúng theo nhà sản xuất

-Nhân viên tư vấn khách hàng chuyên nghiệp, có chuyên môn và kỹ năng xử lý tốt

441-202408311630272.png

Có thể nói phụ kiện ô tô là một phần không thể thiếu đối với xế cưng của bạn. Không chỉ làm cho xế cưng sang trọng hơn mà còn nâng tầm trải nghiệm khi lắp phụ kiện đồ chơi ô tô.Nếu anh em đang có mong muốn độ xế cưng bằng việc lắp đặt phụ kiện nội, ngoại thất cho xe, gọi ngay cho Accecar để được tư vấn.

Thông tin cửa hàng:

Accecar - Phụ kiện ô tô cao cấp

●Địa chỉ: 93 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

●SĐT: 0833909951

●Website: https://accecar.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Accecar - Cửa hàng phụ kiện ô tô cao cấp, chính hãng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO