(PR) - TikTok là phiên bản nước ngoài được hình thành và phát triển bắt nguồn từ phiên bản gốc Trung Quốc là Douyin vào năm 2016. Hiện nay TikTok được phần lớn các bạn trẻ yêu thích và sử dụng hàng ngày nhờ nội dung thu hút mang tính giải trí cao.
Nhờ sức hút vô cùng mạnh mẽ chính vì thế mà nhu cầu quảng cáo TikTok cũng không ngừng nâng cao. Đây được xem là một giải pháp tuyệt vời giúp doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng hơn với khách hàng từ đó biến người xem trở thành khách hàng của mình.
Admatrix Agency với đội ngũ chuyên gia với kiến thức chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm trong dịch vụ quảng cáo TikTok, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn chiến lược tiếp cận các đối tượng khách hàng một cách hiệu quả nhất.
Doanh nghiệp bạn có cần quảng cáo TikTok không?
Với mật độ dân số sở hữu smartphone cao chính vì thế TikTok trên nền tảng ứng dụng điện thoại đã nhanh chóng phát triển mạnh mẽ. TikTok xếp hạng thứ 4 trong ứng dụng xã hội được sử dụng nhiều nhất và trở thành nhu cầu giải trí không thể thiếu đối với cộng động giới trẻ Việt Nam.
Có thể khẳng định TikTok là một thị trường quảng cáo tuyệt vời, giúp người xem các sản phẩm thịnh hành từ video của bạn và có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm mà bạn đang kinh doanh.
TikTok được tạo ra như một ứng dụng cho phép người dùng tạo các clip giải trí, video ngắn hay các clip nhạc ngắn và sau đó chia sẻ chúng. Những video có nội dung hay thu hút sẽ trở nên thịnh hành và dễ dàng tiếp cận với các đối tượng khách hàng hơn. Chính vì thế doanh nghiệp bạn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm và lợi ích từ việc xây dựng lượng khán giả theo dõi càng sớm càng tốt.
Đội ngũ chuyên gia TikTok của Admatrix Agency sẽ lên kế hoạch tổng thể, xây dựng chiến lược SEO đặc biệt, kết hợp cùng với thiết kế web và digital marketing để mang lại hiệu quả Quảng cáo TikTok với mức chi phí tối ưu và phù hợp nhất với mục tiêu của doanh nghiệp.
Chi phí quảng cáo TikTok giá bao nhiêu?
Tùy thuộc vào loại hình quảng cáo và chiến dịch thực hiện dựa theo nhu cầu mà doanh nghiệp lựa chọn có sẽ mức chi phí khác nhau. Mức chi phí thấp nhất để quảng cáo TikTok sẽ là 10 USD cho mỗi 1.000 lượt xem (CPM).
Ngoài ra các điều khoản quy định của TikTok cũng yêu cầu mỗi chiến dịch quảng cáo có chi phí tối thiểu 500 USD. Tuy nhiên, mức chi phí quảng cáo này sẽ còn tùy thuộc vào yêu cầu của doanh nghiệp bạn, đặc biệt bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn nếu doanh nghiệp bạn kết hợp với TikTok influencer.
Admatrix Agency sẽ cung cấp dịch vụ Kiểm toán giúp các doanh nghiệp có thể để dàng xác định thời điểm thích hợp để khởi chạy nhằm thu được thành công nhất cho chiến dịch quảng cáo TikTok của mình. Tuy nhiên doanh nghiệp bạn cần cân nhắc kỹ về mục tiêu khách hàng hướng tới do đối tượng người dùng TikTok ở độ tuổi từ 16 – 24 tuổi chiếm tỷ lệ cao. Cần xác định trước đối tượng phù hợp trước khi đầu tư vào các chiến dịch quảng cáo TikTok nếu muốn mang lại hiệu quả như mong muốn.
Dịch vụ quảng cáo TikTok của Admatrix Agency
Liên hệ với đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật TikTok của Admatrix Agency để cùng nhau trao đổi, thảo luận và đưa ra những định hướng phát triển phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Đồng thời tôi sẽ đưa ra các mục tiêu và kế hoạch chi tiết để thu hút tăng chuyển đổi người xem trở thành khách hàng của bạn.
Liên hệ ngay với Admatrix Agency chuyên dịch vụ quảng cáo online qua hotline: 0798 881 883
Website: https://admatrix.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/admatrix.vn/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCA0iCFUHjwahg3240PjV5vQ
Địa chỉ: Lầu 1, 19/1/3 đường Cô Bắc, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Admatrix Agency sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn và doanh nghiệp của bạn tiếp cận đến đối tượng tiềm năng một cách dễ dàng và hiệu quả hơn, mang đến cơ hội thành công sớm nhất cho doanh nghiệp của bạn.