Adobe Phát hành Photoshop cho iPad

TẠ XUÂN QUAN 26/11/2019 14:44

(QNO) - Hãng Adobe lần đầu tiên cung cấp phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop tiện dụng trên máy tính bảng iPad.

Hình ảnh đã được chỉnh sửa bởi Photoshop trên iPad.
Hình ảnh đã được chỉnh sửa bởi Photoshop trên iPad.

Đây không phải là Photoshop Mix hay bất kỳ ứng dụng nào trước đây, dung lượng phầm mềm này nhỏ hơn, vượt qua những hạn chế đối với bản photoshop trước nó.

Sản phẩm dưới định dạng file PSD với khả năng xử lý hàng trăm lớp trong ảnh.

Để hỗ trợ sức mạnh cho Photoshop trên iPad, Adobe đã tạo điều kiện cho sự siêu việt của PSD vào điện toán đám mây. Như vậy các file PSD sẽ đồng bộ hóa trên các thiết bị thông qua Creative Cloud dưới dạng các tệp PSDC giống hệt nhau.

Tất cả những gì còn lại phải làm là mở chúng trên iPad của bạn và bắt đầu chỉnh sửa. Tuy nhiên, phải kết nối internet để hoạt động trên mọi file đã được lưu trữ cục bộ trên iPad.

Phiên bản Photoshop này hỗ trợ tốt cho cây bút Apple Pencil. Adobe đã làm lại toàn bộ Photoshop không chỉ đơn giản là giao diện cảm ứng, mà thậm chí còn thành giao diện máy tính bảng đơn hạn chế hơn. Những tổ hợp phím tắt trong màn hình được cải tiến đáng kể. Nó còn tăng cường khả năng làm việc cho iPad như một máy tính để bàn khi kết nối không dây với bàn phím vật lý và con chuột máy tính.

Fstopper cho biết vẫn cần thời gian để phiên bản Photoshop này hoàn thiện hơn, một số tính năng sẽ vẫn phải đến theo thời gian. Nhưng bây giờ, hãy kiểm tra nó và xem những gì bạn nghĩ. Photoshop trên iPad có sẵn cho bất kỳ ai có đăng ký Creative Cloud đã bao gồm Photoshop, cũng được cập nhật với các cải tiến bổ sung liên tục.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Adobe Phát hành Photoshop cho iPad
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO