Agribank chi nhánh Quảng Nam tài trợ 4 tỷ đồng cho an sinh xã hội

N.Q.Việt 26/03/2014 08:33

Ngày 25.3, tại huyện Thăng Bình, Ngân hàng Agribank chi nhánh Quảng Nam đã tổ chức trao tài trợ công trình an sinh xã hội cho huyện Thăng Bình (ảnh).

Tổng số tiền trao tài trợ là 4 tỷ đồng gồm 2 công trình là Nhà sinh hoạt cộng đồng kết hợp tránh lũ được xây dựng tại xã Bình Triều với số tiền 2,5 tỷ đồng và công trình Trường Mẫu giáo tại xã Bình Chánh với số tiền 1,5 tỷ đồng. Đây là số tiền từ nguồn chi phí hoạt động và đóng góp tiền lương của viên chức lao động Agribank chi nhánh Quảng Nam.

Tại buổi lễ, ông Hà Thạch, quyền Giám đốc Agribank chi nhánh Quảng Nam cho biết, trong thời gian đến, đơn vị tiếp tục vận động sự đóng góp của viên chức lao động đồng thời cân đối kế hoạch an sinh xã hội trong tổng thể kế hoạch kinh doanh - tài chính hằng năm của đơn vị để tiếp tục thực hiện các chương trình an sinh xã hội tại Quảng Nam, qua đó tiếp tục có những đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.   

Đến thời điểm này, Ngân hàng Agribank chi nhánh Quảng Nam đã tài trợ an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh với số tiền là 60 tỷ đồng.

N.Q.Việt

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Agribank chi nhánh Quảng Nam tài trợ 4 tỷ đồng cho an sinh xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO