Agribank dành 15 nghìn tỷ đồng cho vay tiêu dùng ưu đãi đối với cán bộ, viên chức

CHÂU NỮ 20/06/2023 16:48

(QNO) - Từ nay đến 12/6/2024, Agribank triển khai chương trình cho vay tiêu dùng ưu đãi đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đang hưởng lương từ ngân sách nhà nước với tổng nguồn vốn cho vay lên đến 15 nghìn tỷ đồng.

Agribank cho vay tiêu dùng ưu đãi đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động hưởng lương từ ngân sách nhà nước.
Agribank cho vay tiêu dùng ưu đãi đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động hưởng lương từ ngân sách nhà nước.

Chương trình triển khai cho các khoản vay ngắn, trung và dài hạn (thời hạn cho vay không vượt quá thời gian công tác còn lại của khách hàng). Lãi suất cho vay thấp hơn từ 1-1,5%/năm so với lãi suất cho vay thông thường của Agribank đối với khách hàng đã sử dụng dịch vụ thanh toán tiền lương qua tài khoản mở tại Agribank nơi cho vay.

Đối với khách hàng chưa sử dụng dịch vụ thanh toán tiền lương qua tài khoản mở tại Agribank nơi cho vay, lãi suất cho vay thấp hơn từ 0,5-1%/năm so với lãi suất cho vay thông thường của Agribank.

Chương trình ưu đãi này dành cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đang hưởng lương từ ngân sách nhà nước có nhu cầu vay tiêu dùng phục vụ nhu cầu đời sống gồm: mua nhà ở, đất ở, xây mới/cải tạo, sửa chữa nhà ở; mua sắm đồ dùng sinh hoạt thiết yếu (ti vi, máy giặt, tủ lạnh, điều hòa,…); phương tiện đi lại (ô tô, xe máy) và các mục đích tiêu dùng khác theo quy định hiện hành của Agribank.

Mức cho vay đối với khách hàng không có bảo đảm bằng tài sản bằng 36 tháng lương (tối đa không quá 500 triệu đồng). Đối với khách hàng có bảo đảm bằng tài sản, mức cho vay thực hiện theo quy định hiện hành của Agribank.

Thông tin chi tiết về chương trình, liên hệ Tổng đài chăm sóc, hỗ trợ khách hàng 1900558818/02432053205 hoặc tại 2.300 điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Agribank dành 15 nghìn tỷ đồng cho vay tiêu dùng ưu đãi đối với cán bộ, viên chức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO