Bạn cần biết

Ahome chia sẻ kinh nghiệm thi công nội thất trọn gói

P.V 12/09/2024 09:25

(PR) - Kinh nghiệm thi công nội thất đóng vai trò quan trọng, góp phần tạo nên không gian sống tinh tế, sang trọng, tiện nghi và có gu thẩm mỹ cao. Cùng Ahome khám phá những kinh nghiệm trong thiết kế, thi công nội thất trọn gói giúp gia chủ sở hữu không gian sống hoàn hảo.

1. Top 9 kinh nghiệm thi công nội thất trọn gói gia chủ nên biết

Dưới đây tổng hợp những kinh nghiệm mà gia chủ cần nên nắm rõ khi thi công nội thất để đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ tổng thể:

1.1. Thời điểm thi công nội thất

Thông thường các dự án thi công nội thất sẽ được thực thi trong vòng 1 - 2 tháng để hoàn thiện một cách chỉnh chu nhất. Vì vậy việc nắm rõ thời điểm thi công và dự kiến kế hoạch cụ thể trước khi thực hiện giúp gia chủ có thể chủ động hơn trong việc chuyển vào ở hoặc sắp xếp các dự định tiếp theo.

441-202409120924281.png

Thi công nội thất cần được lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ lưỡng

1.2. Dự toán ngân sách thi công

Xác định rõ dự toán ngân sách cũng như khoản chi phí cần đầu tư cho toàn bộ nội thất ngôi nhà là điều vô cùng quan trọng để đảm bảo quá trình thi công diễn ra thuận lợi và ít phát sinh chi phí. Nếu quý vị lựa chọn thiết kế, thi công trọn gói thì nên hỏi kỹ báo giá thiết kế nội thất, thi công của các đơn vị khác nhau từ đó lựa chọn phù hợp trong khả năng điều kiện tài chính của mình.

1.3. Lựa chọn vật liệu nội thất phù hợp

Theo kinh nghiệm thi công nội thất, chất liệu nội thất là yếu tố quyết định phong cách, sự hài hòa cho không gian ngôi nhà. Hiện nay rất nhiều người lựa chọn các sản phẩm nội thất gỗ óc chó để mang lại sự ấm áp, gần gũi và đẳng cấp.

441-202409120924292.jpg
Vật liệu gỗ óc chó cao cấp ngày càng được khách hàng ưa chuộng khi thi công nội thất

1.4. Ưu tiên lựa chọn thiết kế, thi công nội thất trọn gói

Dựa vào kinh nghiệm thi công nội thất, khách hàng nên ưu tiên sử dụng dịch vụ thiết kế, thi công trọn gói. Điều này giúp gia chủ tối ưu thời gian, công sức, điều kiện tài chính cũng như giảm thiểu chi phí phát sinh, tạo nên không gian tiện nghi, tinh tế.

1.5. Đơn vị thi công nội thất uy tín

Chọn một đơn vị thi công nội thất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ mang lại những giải pháp hoàn hảo, tối ưu cho ngôi nhà. Đồng thời, đội ngũ KTS có tư duy sáng tạo, nhạy bén trong các thiết kế nội thất dẫn đầu xu hướng.

441-202409120924293.jpg
Ahome - Đơn vị thi công nội thất trọn gói từ A - Z

1.6. Hợp đồng thi công nội thất rõ ràng

Hợp đồng thi công nội thất rõ ràng không chỉ là yếu tố thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín của đơn vị, mà còn đảm bảo quyền lợi giữa 2 bên. Thông qua bản hợp đồng, khách hàng có thể xác định tiến độ hoàn thành dự án.

1.7. Xin giấy phép thi công từ cơ quan có thẩm quyền

Một trong những kinh nghiệm thi công nội thất mà bất kỳ gia chủ nào cũng cần quan tâm, đó là đơn vị phải xin giấy phép thi công từ các cơ quan có thẩm quyền. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến các công trình xung quanh, tiến độ thi công của dự án.

1.8. Kiểm soát quy trình và giám sát tiến độ công việc

Đơn vị thi công nội thất chuyên nghiệp không chỉ giám sát công trình kỹ lưỡng, mà còn thực hiện theo quy trình rõ ràng, từ giai đoạn sản xuất - bọc hàng - vận chuyển - lắp đặt và hoàn thiện. Nắm rõ được quy trình thi công, gia chủ có thể kiểm soát tiến độ cũng như giám sát công việc hiệu quả.

1.9. Chính sách bảo hành nội thất

Dựa vào kinh nghiệm thi công nội thất, một đơn vị uy tín, chất lượng sẽ cung cấp chính sách bảo hành tốt nhất. Do đó, gia chủ nên tìm hiểu chế độ bảo hành nội thất, thời gian xử lý vấn đề của nhiều đơn vị khác nhau để đưa ra quyết định chính xác nhất.

2. Thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó uy tín tại Ahome

Kể từ khi thành lập đến nay, Ahome chinh phục lòng tin khách hàng nhờ các ưu điểm nổi bật sau:

2.1. Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nội thất gỗ óc chó

Đã từ lâu, Ahome được biết đến là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất gỗ óc chó. Do đó, đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về đặc tính gỗ óc chó, mang lại những sản phẩm độc đáo, ấn tượng.

2.2. Dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói

Ahome cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công nội thất trọn gói từ A - Z, giúp gia chủ tiết kiệm thời gian, công sức cũng như hạn chế chi phí phát sinh.

2.3. Vật liệu gỗ óc chó cao cấp

Tất cả các sản phẩm nội thất tại nhà Ahome đều được sản xuất từ gỗ óc chó cao cấp, đặc biệt dòng gỗ Com 1 nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ, có độ bền cao, khả năng chống mối mọt, cong vênh tốt.

441-202409120924294.png
Sử dụng vật liệu gỗ óc chó cao cấp tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp ngôi nhà

2.4. Hợp đồng thi công minh bạch

Dựa vào kinh nghiệm thi công nội thất, Ahome luôn cung cấp hợp đồng minh bạch, đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như độ uy tín của đơn vị.

2.5. Quy trình rõ ràng

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, cụ thể từng giai đoạn giúp khách hàng dễ dàng theo dõi tiến độ dự án cũng như đảm bảo chất lượng nội thất.

2.6. Chính sách bảo hành nội thất uy tín

Một điểm đặc biệt tại Ahome, đó là chính sách bảo hành “độc nhất vô nhị”, thời gian bảo hành các sản phẩm nội thất lên đến 1 năm và hỗ trợ bảo dưỡng vĩnh viễn, trọn đời, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng.

441-202409120924295.jpg
Ahome cam kết sản phẩm chất lượng, dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng

Những kinh nghiệm thi công nội thất trong bài viết này góp phần tạo nên không gian sống hoàn hảo, tiện nghi. Nếu quý vị cần tư vấn, hỗ trợ hay giải đáp bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với Ahome thông qua các phương thức sau:

●Địa chỉ: Số 35 - Phan Kế Bính - Ba Đình - Hà Nội

●Hotline: 098 10 888 66

●Website: https://noithatahome.vn/

●Facebook: facebook.com/ahome8866

●Email: ahome8866@gmail.com

●Zalo: zalo.me/0973188866

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ahome chia sẻ kinh nghiệm thi công nội thất trọn gói
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO