AIA Quảng Nam hỗ trợ các chương trình cộng đồng hơn 2 tỷ đồng

LÊ DIỄM 23/01/2022 15:15

(QNO) - AIA Quảng Nam thông tin, trong năm 2021, AIA Quảng Nam đã hỗ trợ các chương trình cộng đồng trên địa bàn tỉnh hơn 2 tỷ đồng. Nguồn kinh phí này là sự đóng góp của hệ thống AIA Quảng Nam, nhân viên, đại lý và trích từ nguồn quỹ phúc lợi của AIA. 

AIA Quảng Nam hỗ trợ kinh phí thực hiện các chương trình cộng đồng. Ảnh: D.L
AIA Quảng Nam hỗ trợ kinh phí thực hiện các chương trình cộng đồng. Ảnh: D.L

Cụ thể, AIA Quảng Nam đã tham gia và hỗ trợ nhiều chương trình cộng đồng, thiện nguyện với các đơn vị, sở, ngành, địa phương trong tỉnh.

Học sinh Quảng Nam nhiều năm qua được hỗ trợ xe đạp đến trường từ AIA. Ảnh: D.L
Học sinh Quảng Nam nhiều năm qua được hỗ trợ xe đạp đến trường từ AIA. Ảnh: D.L

Tại chương trình Hành trình cuộc sống mùa thứ 8 năm 2021, AIA Quảng Nam tặng 550 xe đạp và quà, mỗi xe trị giá hơn 1,8 triệu đồng và 5 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí cho 555 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Tổng số tiền hỗ trợ của chương trình Hành trình cuộc sống 2021 là 1,06 tỷ đồng. 

Học sinh được nhận xe đạp từ chương trình “Hành trình cuộc sống“. Ảnh: D.L
Học sinh được nhận xe đạp từ chương trình “Hành trình cuộc sống“. Ảnh: D.L

Tính đến nay, sau 8 năm liên tiếp tổ chức chương trình Hành trình cuộc sống tại Quảng Nam, hơn 1.480 chiếc xe đạp và 30 hợp đồng bảo hiểm miễn phí với tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng đã được AIA gửi tặng tới trẻ em khó khăn của tỉnh Quảng Nam thông qua các sự kiện.

AIA hỗ trợ nhân dân gặp khó khăn. Ảnh: D.L
AIA hỗ trợ nhân dân gặp khó khăn. Ảnh: D.L

AIA đã đồng hành chống dịch Covid-19, hỗ trợ các chốt chống dịch, khu cách ly thông qua nhiều hình thức như tiền mặt, nhu yếu phẩm, những suất cơm tại các khu cách ly với tổng giá trị hơn 70 triệu đồng. Đặc biệt, thông qua chương trình Cùng Sài Gòn chống dịch, số tiền 43 triệu đồng cũng đã được tập thể đại lý, cấp quản lý, nhân viên AIA Quảng Nam chung tay quyên góp và mua thực phẩm gửi vào TP. Hồ Chí Minh để hỗ trợ bà hỗ trợ bà con chống dịch.

Chương trình cộng đồng được AIA phối hợp với Ban chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh thực hiện. Ảnh: D.L
Chương trình cộng đồng được AIA phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh thực hiện. Ảnh: D.L

AIA Quảng Nam đã trao tặng 60 triệu đồng, hỗ trợ Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng Quảng Nam, thực hiện các chương trình "Xuân biên phòng - Ấm lòng dân bản", hỗ trợ bà con tại cụm dân cư Pêtapoot (xã Đắc Pring, huyện Nam Giang).

AIA Quảng Nam cũng đã trao tặng số tiền 200 triệu đồng tài trợ chương trình Học trò xứ Quảng mùa thứ 6 năm 2021 do Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Nam tổ chức.

Năm qua, AIA Quảng Nam cũng đã thực hiện nhiều hoạt động, chương trình nhân ái vì cộng đồng như: Ấm lòng đêm 30 tết, trao tặng heo giống, hỗ trợ ngư dân xã Tam Quang gặp nạn, giải đua ghe phường Tân Thạnh…

Đầu năm 2022, thông qua chương trình Hành trình cuộc sống mùa thứ 9, AIA Quảng Nam cũng trao tặng 50 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Nam. Trong đó, 15 chiếc xe đạp được trao tặng thông qua chương trình Tiếp sức đến trường - Vượt qua dịch bệnh được Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Tam Kỳ tổ chức; 20 chiếc được trao tặng thông qua chương trình Xuân biên phòng - Ấm lòng dân bản được Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam tổ chức. 10 chiếc xe đạp được trao tặng thông qua chương trình Bánh chưng xanh được Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Nam tổ chức, và 5 chiếc xe đạp cũng sẽ được Công an Quảng Nam tổ chức trao tặng cho các em nhỏ.

Được biết, trong năm 2021, Văn phòng Tổng đại lý AIA Quảng Nam tiếp tục mang đến nhiều trải nghiệm tiện ích trong dịch vụ với trọng tâm hướng đến khách hàng, nâng cao chất lượng kinh doanh. Đặc biệt, AIA Quảng Nam đã nâng cấp 2 văn phòng ngay trong năm 2021 gồm AIA NEO Núi Thành và Trung tâm Huấn luyện & dịch vụ khách hàng  AIA NEO Duy Xuyên.

Tại tỉnh Quảng Nam, hiện đang có hơn 100 nghìn khách hàng đang được AIA Việt Nam bảo vệ, trong đó tại Quảng Nam, AIA đã tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 461 nghìn trường hợp khách hàng với số tiền lên đến gần 320 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
AIA Quảng Nam hỗ trợ các chương trình cộng đồng hơn 2 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO