AIA Việt Nam chi trả gần 1,2 tỷ đồng cho khách hàng là ngư dân Núi Thành tử vong trong vụ chìm tàu

LÊ DIỄM 28/10/2023 21:33

(QNO) - Tối nay 28/10, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) đã tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền gần 1,2 tỷ đồng cho 1 trường hợp khách hàng là ngư dân Núi Thành tử vong trong vụ chìm tàu câu mực.

Đó là trường hợp của ông Lương Hùng Vương (huyện Núi Thành). Ông Vương là một trong hai nạn nhân tử vong trong vụ chìm tàu câu mực QNa-90129 TS vào đêm 16/10 và rạng sáng 17/10 ở khu vực đảo Song Tử Tây, quần đảo Trường Sa. 

Thân nhân của ông Lương Hùng Vương nhận chi trả quyền lợi bảo hiểm từ AIA Việt Nam.
Thân nhân của ông Lương Hùng Vương nhận chi trả quyền lợi bảo hiểm từ AIA Việt Nam.

Căn cứ vào hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mà AIA Việt Nam đã ký với khách hàng, Công ty AIA đã chi trả cho gia đình ông với tổng số tiền gần 1,2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm nhân thọ.

Theo đại diện AIA Việt Nam, có tất cả 15 trường hợp khách hàng của AIA là ngư dân trong vụ chìm tàu câu mực QNa-09129 TS. Trong đó, ngoài trường hợp tử vong của ông Vương thì vẫn còn 3 trường hợp còn đang mất tích.

Ngay sau khi nhận được hồ sơ yêu cầu bảo hiểm từ khách hàng, các bộ phận nghiệp vụ của Công ty AIA Việt Nam đã chủ động phối hợp với Văn phòng Tổng đại lý AIA tại Quảng Nam, nhanh chóng xác minh và hướng dẫn gia đình khách hàng hoàn thiện hồ sơ giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Trước đó, AIA Việt Nam và Văn phòng AIA Quảng Nam cũng đã hỗ trợ số tiền 58 triệu đồng cho 93 ngư dân và thân nhân các gia đình gặp nạn, trong đó 78 ngư dân thoát nạn trở về với mức hỗ trợ 500 nghìn đồng/người; 11 trường hợp tử vong và mất tích hỗ trợ mức 1 triệu đồng/trường hợp; 4 trường hợp tử vong và mất tích là khách hàng của AIA Việt Nam được hỗ trợ mức 2 triệu đồng/trường hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
AIA Việt Nam chi trả gần 1,2 tỷ đồng cho khách hàng là ngư dân Núi Thành tử vong trong vụ chìm tàu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO