AIA Việt Nam chi trả hơn 1,6 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho 3 khách hàng

D.LỆ 27/04/2023 14:39

(QNO) - Tối qua 26/4, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm và quyền lợi đáo hạn hợp đồng bảo hiểm với số tiền hơn 1,6 tỷ đồng cho 3 trường hợp khách hàng tại huyện Quế Sơn.

Hai trường hợp khách hàng được AIA Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm. Ảnh: D.L
Hai trường hợp khách hàng được AIA Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm vào tối 26/4. Ảnh: D.L

Cụ thể gồm khách hàng Trương Văn Tuấn (thôn Mỹ Đông, thị trấn Đông Phú) không may bị tai nạn tử vong. Căn cứ hợp đồng đã ký, AIA Việt Nam chi trả cho gia đình ông Tuấn hơn 1,2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm tử vong do tai nạn.

Khách hàng Nguyễn Văn Phương (thôn Phước Long, xã Quế Phong) không may bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn và bệnh hiểm nghèo. Căn cứ hợp đồng đã ký, AIA Việt Nam chi trả cho ông Phương hơn 381 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm thương tật toàn bộ vĩnh viễn và bệnh hiểm nghèo.

AIA Việt Nam cũng chi trả quyền lợi đáo hạn hợp đồng bảo hiểm cho khách hàng Phan Chương (xã Quế Phong) với số tiền hơn 62 triệu đồng. Quyền lợi bảo hiểm khi đáo hạn là số tiền người tham gia được đơn vị bảo hiểm chi trả khi kết thúc hợp đồng. Số tiền người tham gia bảo hiểm nhận sau khi đáo hạn hợp đồng được xem như một khoản tiết kiệm nhằm thực hiện những mục tiêu như hưu trí, tiết kiệm, học vấn cho con hoặc chi tiêu theo nhu cầu cá nhân.

Khách hàng đáo hạn hợp đồng bảo hiểm. Ảnh: D.L
AIA Việt Nam cũng chi trả quyền lợi đáo hạn hợp đồng bảo hiểm cho khách hàng. Ảnh: D.L

Theo đại diện AIA Việt Nam, việc chi trả quyền lợi bảo hiểm là thực hiện cam kết với khách hàng đã đặt niềm tin vào AIA Việt Nam. AIA hy vọng việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời sẽ góp phần sẻ chia những khó khăn và giúp gia đình khách hàng sớm ổn định cuộc sống.

Ngay sau khi nhận được hồ sơ yêu cầu bảo hiểm từ khách hàng, các bộ phận nghiệp vụ của AIA đã chủ động phối hợp với Văn phòng Tổng đại lý AIA tại Quảng Nam, nhanh chóng xác minh và cùng với các gia đình khách hàng hoàn thiện hồ sơ giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Theo AIA Việt Nam, đơn vị đang bảo vệ hơn 100 nghìn khách hàng tại Quảng Nam, thanh toán quyền lợi bảo hiểm hơn 410 tỷ đồng cho hơn 85 nghìn trường hợp khách hàng.

AIA cũng là doanh nghiệp bải hiểm nhân thọ duy nhất hiện nay tại Việt Nam sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong thẩm định và bồi thường. Với công nghệ này, việc thẩm định sẽ đảm bảo chính xác, nhanh chóng và khách hàng có thể nhận tiền trong vòng 10 phút (đối với những trường hợp thỏa điều kiện AI). Đồng thời khách hàng chỉ mất khoảng 5 phút để hoàn thành một yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến vào bất cứ thời gian nào qua iClaim.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
AIA Việt Nam chi trả hơn 1,6 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho 3 khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO