AIA Việt Nam chi trả hơn 900 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng bị đuối nước do mưa lũ

DIỄM LỆ 24/10/2022 08:09

(QNO) - Tối 23/10, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền hơn 919 triệu đồng cho một trường hợp khách hàng tại xã Tam Mỹ Tây (huyện Núi Thành).

AIA Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Ảnh: D.L
AIA Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Ảnh: D.L

Đó là trường hợp của khách hàng Lương Thị Mỹ Linh (thôn Trung Lương, xã Tam Mỹ Tây, huyện Núi Thành) bị chết do đuối nước trong đợt mưa lũ tháng 10/2022.

Ngày 10/10, chị Linh điều khiển xe máy, chở theo sau con gái đi từ nhà mẹ đẻ trở về nhà mình. Khi đến khu vực nước sâu, chảy xiết, chị Linh cho con đứng trên bờ còn mình dắt xe máy qua nhưng bị dòng nước lũ cuốn trôi ra cánh đồng. Tiếp nhận thông tin, chính quyền địa phương đã huy động phương tiện, lực lượng trục vớt đưa lên bờ nhưng nạn nhân đã tử vong.

Căn cứ vào hợp đồng đã ký, AIA Việt Nam đã chi trả cho gia đình chị Linh với tổng số tiền hơn 919 triệu đồng.

Chia sẻ với mất mát của gia đình nạn nhân, đại diện AIA Việt Nam khẳng định việc chi trả quyền lợi bảo hiểm là thực hiện cam kết với khách hàng đã đặt niềm tin vào AIA Việt Nam. Dù hiểu rằng không gì có thể bù đắp được việc mất đi người thân, song AIA Việt Nam hy vọng việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời sẽ góp phần sẻ chia những khó khăn và giúp gia đình khách hàng sớm ổn định cuộc sống.

Cũng theo đại diện AIA Việt Nam, ngay sau khi nhận được hồ sơ yêu cầu bảo hiểm từ khách hàng, các bộ phận nghiệp vụ của AIA đã chủ động phối hợp với Văn phòng Tổng đại lý AIA tại Quảng Nam, nhanh chóng xác minh và cùng với các gia đình khách hàng hoàn thiện hồ sơ giải quyết quyền lợi bảo hiểm.  

Được biết, tại tỉnh Quảng Nam, hiện đang có hơn 100 nghìn khách hàng đang được AIA Việt Nam bảo vệ, AIA đã tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 61 nghìn trường hợp khách hàng với số tiền lên đến hơn 320 tỷ đồng tại Quảng Nam trong thời gian qua.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
AIA Việt Nam chi trả hơn 900 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng bị đuối nước do mưa lũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO