AIA Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

DIỄM LỆ 28/10/2022 14:10

(QNO) - Tối qua 27/10, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại TP.Tam Kỳ.

AIA Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Ảnh: D.L
AIA Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Ảnh: D.L

Đó là trường hợp khách hàng Đoàn Văn Hương (phường Hòa Thuận). Trong đợt mưa lũ ngày 10/10 vừa qua, ông Đoàn Văn Hương phát hiện một học sinh băng qua ngầm sâu bị nước cuốn trôi. Ông đã không quản ngại nguy hiểm lao vào dòng nước lũ để cứu người; tuy nhiên, do nước sâu, chảy xiết nên ông bị cuốn mất tích.

Lực lượng chức năng đã nỗ lực tìm kiếm, đến 4 giờ sáng ngày 11/10 đã tìm thấy thi thể ông cách hiện trường 300m.

Căn cứ vào hợp đồng đã ký, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam chi trả cho gia đình ông Hương hơn 205 triệu đồng.

Chia sẻ với mất mát của gia đình nạn nhân, đại diện AIA Việt Nam cho biết, chi trả quyền lợi bảo hiểm là thực hiện cam kết với khách hàng đã đặt niềm tin vào AIA Việt Nam. Dù hiểu rằng không gì có thể bù đắp được việc mất đi người thân, song AIA hy vọng việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời sẽ góp phần sẻ chia những khó khăn và giúp gia đình khách hàng sớm ổn định cuộc sống.

Cũng theo đại diện AIA Việt Nam, ngay sau khi nhận được hồ sơ yêu cầu bảo hiểm từ khách hàng, các bộ phận nghiệp vụ của công ty đã chủ động phối hợp với Văn phòng Tổng đại lý AIA tại Quảng Nam nhanh chóng xác minh và cùng với các gia đình khách hàng hoàn thiện hồ sơ, giải quyết quyền lợi bảo hiểm kịp thời.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
AIA Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO