AIA Việt Nam tổ chức Chương trình "Hành trình cuộc sống" tại Quảng Nam

BÁCH - LINH 05/07/2016 10:19

(QNO) - Với mong muốn góp phần giúp các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục con đường học vấn, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã phát động Chương trình “Hành trình cuộc sống” (Real Life Journey) năm thứ ba với mục đích gây quỹ mua xe đạp trao tặng cho các trẻ em nghèo hiếu học. Chương trình có sự hỗ trợ và phối hợp của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia. Tính từ thời điểm phát động (năm 2014) đến nay đã có hơn 2.100 chiếc xe đạp đã được chương trình gửi tặng đến các trẻ em nghèo của 38 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Niềm vui của trẻ em nghèo được nhận xe trong Chương trình “Hành trình cuộc sống”.
Niềm vui của trẻ em nghèo được nhận xe trong Chương trình “Hành trình cuộc sống”.

Năm 2016, “Hành trình cuộc sống” mùa thứ 3 sẽ được tổ chức thành 12 sự kiện chính từ Bắc vào Nam. Ban tổ chức sẽ trao tặng ít nhất 1.070 xe đạp cho các trẻ em nghèo trên toàn quốc.

Ông Nguyễn Hoài Linh - Phó Tổng Giám đốc Phát triển kinh doanh miền Nam, AIA Việt Nam cho biết: “Triết lý kinh doanh của AIA Việt Nam là luôn đồng hành với sự phát triển chung của xã hội và cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động. Trong 16 năm qua, AIA luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội tại các địa phương với mục tiêu gắn bó và chia sẻ với cộng đồng. Chúng tôi tin rằng việc tặng xe đạp cho các em thông qua chương trình “Hành trình cuộc sống”, sẽ giúp các em có cơ hội tiếp tục con đường học vấn của mình và qua đó giúp các em và gia đình có được tương lai tươi sáng hơn”.

Quảng Nam là địa phương thứ 7 sau Bắc Ninh, Thái Bình, Hưng Yên, Thái Nguyên, Quảng Bình và Nghệ An được Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và AIA Việt Nam lựa chọn thực hiện chương trình tiếp theo trong năm 2016. Sự kiện sẽ được tổ chức tại Nhà Văn hóa thiếu nhi TP.Tam Kỳ (số 282-284 Phan Châu Trinh, TP.Tam Kỳ) vào ngày 7.7.2016. Tại buổi lễ này, thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Nam, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và AIA Việt Nam sẽ trao tặng 80 chiếc xe đạp và 80 phần quà, 5 hợp đồng Bảo hiểm An Sinh Giáo Dục, mỗi hợp đồng có mệnh giá 20 triệu đồng với tổng trị giá gần 250 triệu đồng cho các trẻ em nghèo của tỉnh.

Ông Bùi Ngọc Hà - Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý của AIA tại Quảng Nam, người đã đóng góp 45 chiếc xe đạp cho Chương trình “Hành trình cuộc sống” năm 2016 chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi AIA Việt Nam và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam lựa chọn Quảng Nam là một trong 12 địa phương thực hiện Chương trình “Hành trình cuộc sống” năm 2016 đầy ý nghĩa này. Đây là niềm tự hào của đội ngũ đại lý, nhân viên và khách hàng của AIA Việt Nam tại Quảng Nam, khi chúng tôi có cơ hội gắn kết với cộng đồng, thông qua việc đóng góp cũng như trực tiếp tham gia vào hành trình đạp xe và trao tặng xe đạp cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh”.

BÁCH - LINH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
AIA Việt Nam tổ chức Chương trình "Hành trình cuộc sống" tại Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO