Ẩm thực Việt ở khách sạn 5 sao

MINH KIỆT 09/04/2013 09:26

(QNO) - Sau khi đắm mình trong làn nước biển trong xanh, dạo chân trên bãi cát vàng mềm mại, nhìn về cù lao bình yên, một bữa ăn thịnh soạn mang đậm văn hóa ẩm thực Việt tại 1 khách sạn 5 sao có tiếng sẽ khiến bạn hài lòng hơn bao giờ hết. Nhà hàng Sands White Orchid của Swiss-belhotel Golden Sand Resort & Spa sẽ là nơi cho bạn những trải nghiệm thú vị về văn hóa, phong cách ẩm thực Việt Nam…

Bóng dừa che mát tạo nên vẻ quyến rũ diệu kỳ của Golden Sand.
Bóng dừa che mát tạo nên vẻ quyến rũ diệu kỳ của Golden Sand.

Là địa điểm hấp dẫn du khách trong suốt hơn 8 năm qua, Golden Sand được biết đến là khu nghỉ dưỡng sang trọng nhưng mang đậm phong cách truyền thống với 16 biệt thự nhỏ xinh và 196 phòng khách sạn hài hòa giữa thiên nhiên. Có chiều dài 150m, bể bơi của Golden Sand được xem là bể bơi dài nhất khu vực miền Trung cùng với 2 bể bơi nhỏ dành cho trẻ em, phần lớn khách gia đình đến đây đều rất hài lòng bởi phong cách gần gũi, thân mật của khách sạn 5 sao này.

Du khách sẽ được trải nghiệm món ăn thú vị khi đến với Golden Sand.
Du khách sẽ được trải nghiệm món ăn thú vị khi đến với Golden Sand.

Đóng đô ở một vùng đất phong phú về văn hóa ẩm thực như Hội An, Golden Sand biết rằng để hấp dẫn và thuyết phục du khách của mình thì bên cạnh vẻ quyến rũ, thân thiện của những căn phòng nghỉ thì cần phải có một nhà hàng  mang đậm dấu ấn ẩm thực Việt. Chính vì vậy mà sau thời gian sửa chữa và chuẩn bị, Sands White Orchid đã được tái khai trương bằng một phong cách hoàn toàn mới mà chỉ cần thưởng thức những món ăn độc đáo ở đây, người ta sẽ nghĩ ngay đến đất nước mang dáng hình chữ S có tên Việt Nam.

Những món ăn đậm chất văn hóa Việt với những hương vị đặc trưng được trình bày khá bắt mắt ở nhà hàng 5 sao này.
Những món ăn đậm chất văn hóa Việt với những hương vị đặc trưng được trình bày khá bắt mắt ở nhà hàng 5 sao này.

Vừa thưởng thức món ốc nhồi thịt và canh rau mồng tơi nấu ngao, ông Trần Văn Hạng - một du khách đến từ Hà Nội cho biết: “Thật là thú vị và đây là sự kết hợp rất tinh tế trong ẩm thực. Thường thì người ta hay thấy mỗi món ăn sẽ là đặc trưng của từng vùng miền nhưng ở đây đầu bếp đã kết hợp được 3 cái tinh túy nhất của hương vị 3 miền Bắc Trung Nam để làm nên món ngon lạ. Cách bài trí món ăn cũng nghệ thuật nhưng lại dân dã, hồn hậu như chính những cái tên của nó. Tôi là người đi du lịch nhiều, sành ăn và đây là lần đầu tiên tôi hài lòng về ẩm thực của một khách sạn tiêu chuẩn 5 sao thế này”.

Lấy cảm hứng từ tinh hoa ẩm thực 3 miền được chắt lọc từ những hương  vị đặc trưng, các món ăn nổi bật ở Sands White Orchid là: Ốc nhồi thịt, Bò cuốn lá lốt, canh hải sản nấu chua cay, gỏi cuốn thịt heo Hội An, khoai tây chiên socola… Ông David Coyle - Tổng giám đốc Swiss-belhotel Golden Sand khẳng định: “Chúng tôi mong muốn được đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị không chỉ ở không gian tuyệt vời mà còn là sự chăm chút, tinh tế của từng món ăn họ được thưởng thức tại khách sạn của chúng tôi. Những thứ tưởng chừng như mộc mạc đơn sơ nhất qua bàn tay lành nghề của đầu bếp nhà hàng sẽ được chế biến bằng mùi vị đặc biệt và được trang trí đẹp mắt nhất. Sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn khi bạn được ngồi trong một không gian tiêu chuẩn phục vụ 5 sao và nhấm nháp những món ngon lạ”.

MINH KIỆT

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ẩm thực Việt ở khách sạn 5 sao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO