Án mạng sau tiếng pháo nổ đêm giao thừa

T.C 16/02/2019 06:45

(QNO) - Sau khi nghe tiếng pháo nổ, nghĩ nhóm thanh niên đi ngang qua là người đốt pháo nên Dương dùng một thanh củi đuổi đánh. Nạn nhân bị Dương đánh tử vong trên đường đi cấp cứu.

Đối tượng Trần Văn Dương.
Đối tượng Trần Văn Dương. Ảnh: Cơ quan điều tra cung cấp

Sáng 16.2, một lãnh đạo Công an tỉnh xác nhận đang điều tra vụ án mạng xảy ra vào đêm giao thừa tại xã Quế Lâm (huyện Nông Sơn).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19 giờ ngày 4.2 (đêm 30 tết), Trần Văn Dương (SN 1997, thôn Tứ Nhũ, xã Quế Lâm) cùng với 6 người bạn ra bờ sông khu vực bến đò Tứ Nhũ đốt lửa để đón giao thừa.

Khoảng 22 giờ cùng ngày, Lê Văn Q. (SN 1990, thôn Thạch Bích, xã Quế Lâm) cùng một nhóm bạn khác cũng đi ra bờ sông gần khu vực nhóm của Dương đang ngồi chơi. Lúc này, Dương nghe có tiếng pháo nổ nên quay lại nhìn; thấy nhóm của Q., Dương rút một thanh củi tiến đến hỏi Q. ai là người đốt pháo.

Q. im lặng, tiếp tục đi qua nhóm của Dương thì bị Dương tiến đến dùng thanh củi đánh mạnh vào đầu. Nạn nhân ngã xuống bất tỉnh và được đưa đi cấp cứu song đã tử vong sau đó. Kết luận giám định cho thấy nguyên nhân Q. tử vong do chấn thương sọ não kín.

Hiện, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Trần Văn Dương để điều tra về tội “giết người”.

T.C

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Án mạng sau tiếng pháo nổ đêm giao thừa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO