Án mạng tại bàn sòng xóc dĩa

TAM THĂNG 21/03/2015 21:46

(QNO) - Chiều 20.3, Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp - Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Thủy Hoàng Vương và tiếp tục truy bắt các đối tượng có liên quan trong vụ xô xát vào tối 19.3 tại tổ 11 thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình khiến một người chết, một người thương tích.

Vào thời điểm trên, một số thanh niên trú tổ 11, thị trấn Hà Lam tập trung ở đoạn đường trước nhà ông Phạm Công đánh bạc ăn tiền dưới hình thức xóc dĩa. Trong số này, có anh em Thủy Hoàng Lâm (27 tuổi), Thủy Hoàng Vương (23 tuổi); Võ Tấn Sinh (26 tuổi), Võ Văn Hoài Nam (23 tuổi), Võ Tấn Sang (22 tuổi) và Lê Quốc Hùng (27 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, do liên tiếp bị thua bạc và bị Võ Tấn Sang nói khích, Thủy Hoàng Lâm xông tới đánh Sang. Lúc này, nhóm của Võ Tấn Sang là Võ Tấn Sinh và Võ Văn Hoài Nam vào can ngăn thì bị anh em Lâm, Vương đuổi đánh. Lâm dùng cây tre dài 1m đánh vào đầu Võ Tấn Sinh, còn Vương rút con dao thủ sẵn trong người đâm Sinh 1 nhát vào ngực phải, sau đó đâm vào vùng bụng của Nam.

Tuy được đưa đi cấp cứu, nhưng do thương tích quá nặng, Nam đã tử vong tại bệnh viện, còn Sinh đang được tiếp tục điều trị tại bệnh viện.

Sau khi gây án, Lâm và Vương bỏ trốn vào một nhà trọ và giấu con dao gây án tại đó. Đến sáng 20.3, được công an huyện Thăng Bình và gia đình vận động, Vương đã ra đầu thú. Hiện cơ quan công an đang truy bắt các đối tượng còn lại.

                                                                                  TAM THĂNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Án mạng tại bàn sòng xóc dĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO