Anh Nguyễn Xuân Đức giữ chức Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh

ANH ĐÔNG - MINH HIẾU 09/09/2017 12:04

(QNO) - Sáng qua 8.9, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết chiến dịch Tình nguyện hè, sơ kết công tác hội và phong trào thanh niên giữa nhiệm kỳ 2014-2019.

Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Phi Hùng tặng hoa chúc mừng anh Nguyễn Xuân Đức. Ảnh: H.A
Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Phi Hùng tặng hoa chúc mừng anh Nguyễn Xuân Đức. Ảnh: H.A

Tại hội nghị, anh Nguyễn Xuân Đức - Phó Bí thư Tỉnh đoàn được tín nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh. Trước đó, người giữ chức vụ này là anh Phan Văn Bình - nguyên Phó Bí thư Tỉnh đoàn, hiện nay đã được điều chuyển, bổ nhiệm giữ chức Phó Bí thư Huyện ủy Nam Giang. 

Báo cáo cho biết, công tác xây dựng và phát triển tổ chức hội được triển khai đạt hiệu quả với nhiều cách làm hay. Các cấp hội đã xây dựng 11 nhà tình nghĩa, nhà nhân ái, trị giá 430 triệu đồng; trao tặng 12.091 suất quà cho gia đình khó khăn, học sinh nghèo trị giá trên 3 tỷ đồng; khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 14.155 người dân trị giá gần 639 triệu đồng; cứu trợ khẩn cấp 600 triệu cho 600 hộ bị thiệt hại do bão; xây dựng và khánh thành 3 bến đò ngang an toàn… Các câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ tỉnh, Huấn luyện viên cấp I quốc gia tỉnh, Lưu học sinh Lào và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh được củng cố và nâng cao chất lượng...

Với chủ đề "Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị", chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2017 đã thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh niên.  

Dịp này, Ban Bí thư Trung ương Đoàn, UBND tỉnh và Ban Thường vụ Tỉnh đoàn khen thường cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội, phong trào thanh niên cũng như hoạt động tình nguyện hè.  

ANH ĐÔNG - MINH HIẾU

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Anh Nguyễn Xuân Đức giữ chức Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO