App đặt vé máy bay giá rẻ "khuấy đảo" giới trẻ mê du lịch

P.V 16/12/2021 11:20

(QNO) - Một trong số những xu hướng sống mới của giới trẻ hiện nay là sống một cuộc sống rực rỡ đầy màu sắc, đi nhiều – khám phá nhiều – trải nghiệm nhiều. Với phương châm “cuộc đời là những chuyến đi” thì chắc chắn họ biết đâu là app đặt vé máy bay giá rẻ “ngon lành cành đào” nhất. Bạn có tò mò muốn biết ứng dụng đặt vé nào đang “khuấy đảo” giới trẻ mê du lịch?

App đặt vé máy bay nào đang “khuấy đảo” giới trẻ mê du lịch?

Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) tin rằng sẽ có gần 300 triệu chuyến đi được các du khách trẻ thực hiện mỗi năm từ năm 2020. Tổ chức này còn có hẳn một báo cáo mang tên "Sức mạnh của du lịch giới trẻ". Giới trẻ “ăn ngủ” cùng chiếc điện thoại thông minh và những ứng dụng mua sắm online. Nên không có gì khó hiểu khi nhu cầu du lịch và xu hướng booking trực tuyến lên ngôi trong những năm gần đây. 

Tại Việt Nam có không ít ứng dụng đặt vé máy bay nói riêng và các dịch vụ du lịch nói chung, nhưng một trong những cái tên “sáng giá” nhất được giới trẻ sành sỏi và kỹ tính lựa chọn chính là Traveloka. Được biết đến là một siêu ứng dụng du lịch và tiện tích sống hàng đầu tại Đông Nam Á, Traveloka cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến, đặt phòng khách sạn, thuê xe, các tour du lịch, vé tham quan, giải trí và đặt xe đưa đón sân bay tiện lợi chỉ trên một nền tảng.

 

Riêng với mảng vé bay, Traveloka hiện đang là đối tác của hơn 100 hãng hàng không nội địa và quốc tế, cung cấp hơn 200.000 chặng bay trên toàn thế giới và hơn 100.000 đường bay khắp châu Á, Châu Âu và châu Mỹ. 

“Giải mã” sức hút siêu ứng dụng Traveloka

Lý do khiến giới trẻ mê mẩn siêu ứng dụng du lịch Traveloka chính là ứng dụng này được thiết kế cực kỳ phù hợp thói quen và sở thích của giới trẻ. Vậy giới trẻ thích gì và Traveloka “chinh phục” họ ra sao?

Giới trẻ đón đầu xu hướng du lịch

Một trong số những xu hướng du lịch phổ biến nhất hiện nay là booking trực tuyến. Traveloka giúp giới trẻ tìm kiếm, so sánh, lựa chọn và đặt vé máy bay của các hãng hàng không thật dễ dàng. Sau khi thanh toán, nếu thanh toán trực tuyến việc đặt chỗ sẽ được xác nhận ngay lập tức. 

Đặt vé máy bay online mọi lúc mọi nơi với Traveloka
Đặt vé máy bay online mọi lúc mọi nơi với Traveloka

App đặt vé máy bay giá rẻ này sẽ gửi vé điện tử cho bạn về tin nhắn, địa chỉ email và xuất hiện trong mục “đặt chỗ của tôi”. Nếu có bất cứ thắc mắc gì liên quan đến việc đặt vé, xuất vé hay thanh toán, bạn sẽ được hỗ trợ 24/7 mọi lúc, mọi nơi qua hotline 1900-6978, email, chat trực tiếp hoặc trả lời tin nhắn Facebook.

Giới trẻ chi tiền một cách thông minh

Dù có nhiều tài chính tích lũy hay chưa thì các du khách trẻ vẫn luôn chi tiền một cách thông minh. Họ luôn tận dụng triệt để những ưu đãi giảm giá vé hấp dẫn để tối ưu chi phí cho chuyến đi của mình. Thật hoàn hảo khi Traveloka có ưu đãi hấp dẫn quanh năm bất chấp mùa cao điểm hay thấp điểm du lịch.

Ngoài ra, cũng trên ứng dụng này bạn còn có thể đặt Smart Combo hay Combo vé máy và phòng khách sạn giúp tiết kiệm từ 15% đến 40% ngân sách nữa đấy. Tính năng "Thông báo giá vé" giúp người dùng không phải thức đêm “săn” vé mã vẫn không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi hấp dẫn nào. 

Tính năng thông báo giá vé giúp người dùng săn được vé theo nhu cầu
Tính năng thông báo giá vé giúp người dùng săn được vé theo nhu cầu

Giới trẻ quan tâm đến trải nghiệm và sự tiện lợi

Nhà sáng lập của Traveloka rất quan tâm đến trải nghiệm người dùng nên Traveloka được thiết kế khoa học, thân thiện và tinh tế. Thao tác đặt vé máy bay chỉ gói gọn trong vài bước và quy trình đặt vé có thể được hoàn thiện trong chưa đầy 5 phút. Với vé điện tử được Traveloka gửi đến email và thông tin đặt chỗ được lưu lại ở phần “Đặt chỗ của tôi” trong ứng dụng, bạn không cần phải in ra khi check-in tại sân bay.

Thao tác đặt vé máy bay trên Traveloka nhanh – gọn – lẹ.
Thao tác đặt vé máy bay trên Traveloka nhanh – gọn – lẹ.

Giới trẻ chuộng thanh toán online

Với Traveloka, người dùng có thể thanh toán theo nhiều phương thức khác nhau: thẻ thanh toán quốc tế VISA hoặc Master Card, thẻ ATM nội địa, chuyển khoản từ ATM, thanh toán qua Internet banking, thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ qua Payoo tại các cửa hàng tiện lợi như FamilyMart, Circle K,... 

Với các hình thức thanh toán này bạn không phải trả thêm chi phí khác ngoài số tiền đặt vé
Với các hình thức thanh toán này bạn không phải trả thêm chi phí khác ngoài số tiền đặt vé

Cứ “học lỏm” kinh nghiệm du lịch tiết kiệm với app đặt vé máy bay giá rẻ của giới trẻ thì chẳng bao giờ phải thất vọng. Muốn biết siêu ứng dụng du lịch này “thần thánh” đến mức nào, hãy tự mình cài đặt, trải nghiệm và khám phá bạn nhé!

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
App đặt vé máy bay giá rẻ "khuấy đảo" giới trẻ mê du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO