Apple cam kết sẽ sửa lỗi bản cập nhật iOS 9.3.2

Theo ictnews.vn 19/05/2016 08:35

(QNO) - Nếu bạn sở hữu một chiếc iPad 9,7 inch và chưa cập nhật lên phiên bản hệ điều hành mới nhất thì lơi khuyên cho bạn là hãy bình tĩnh, chờ đợi bản vá từ phía Apple.

  • iPad Pro gặp lỗi phần cứng sau khi cập nhật iOS 9.3.2

Ngày hôm qua, cộng đồng người dùng iOS xôn xao vì thông tin bản cập nhật 9.3.2 làm treo các thiết bị iPad Pro 9.7. Theo nhiều bài báo, sau khi cập nhật lên phiên bản hệ điều hành mới nhất này, một số máy gặp phải tình trạng không khởi động lại được và báo lỗi “Error 56”, yêu cầu người sử dụng kết nối vào iTunes. Tuy nhiên dù đã làm theo hướng dẫn nhưng máy vẫn không sử dụng được.

Hiện Apple đã đưa ra một thông báo chính thức về vấn đề này. Theo đó, công ty đã nhận được một vài phàn nàn và bất cứ ai không thể khôi phục lại thiết bị thông qua đường dẫn iTunes hãy liên hệ ngay với nhân viên hỗ trợ của Apple. Công ty cũng cho biết mình đang tiếp tục tìm hiếu nguyên nhân vấn đề.

Nếu bạn sở hữu một chiếc iPad Pro 9,7 inch và vẫn chưa cập nhật lên phiên bản hệ điều hành mới nhất, lời khuyên cho bạn là đừng nên mạo hiểm mà hãy kiên nhẫn chờ đợi bản vá sắp tới. Những thay đổi và khắc phục lỗi trên iOS 9.3.2 khá nhỏ, bao gồm:

- Sửa lỗi khi một thiết bị Bluetooth gặp vấn đề về âm thanh sau khi ghép cặp với iPhone SE

- Sửa lỗi khi không thể tìm kiếm định nghĩa trên từ điển

- Xử lý lỗi ngăn không cho người dùng gõ địa chỉ email khi sử dụng bàn phím tiếng Nhật Kana trong mail và tin nhắn

- Sửa lỗi cho người dùng tính năng VoiceOver, khi sử dụng giọng Alex thiết bị chuyển sang một giọng khác lúc phát âm dấu và khoảng trống

- Khắc phục lỗi không cho máy chủ MDM cài đặt ứng dụng Custom B2B

Theo ictnews.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Apple cam kết sẽ sửa lỗi bản cập nhật iOS 9.3.2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO