Apple đang phát triển iPad 2018

TẠ XUÂN QUAN 11/11/2017 21:14

(QNO) - Apple đang làm việc trên một chiếc iPad được thiết kế lại có thể loại bỏ nút Home của thiết bị để trang bị hệ thống Face ID mới được giới thiệu trên iPhone X. Bloomberg báo cáo rằng iPad mới sẽ có kích thước hiển thị "tương tự" với iPad 10.5 inch Pro.

Minh hoạ cho dòng iPad mới
Minh hoạ cho dòng iPad mới.

Dự kiến sẽ được phát hành vào đầu quý III năm sau, một chiếc bút chì được Apple cải tiến cũng đang được phát triển và dự kiến sẽ ra mắt cùng với chiếc máy tính bảng cập nhật.

Cũng như cách đã làm với iPhone, việc loại bỏ nút Home ID, Touch ID sẽ cho phép Apple cắt khung vỏ phía dưới của iPad gần cạnh của thiết bị. Điều này sẽ dẫn đến màn hình cảm ứng hơn, lấp đầy gần như toàn bộ mặt trước của iPad 2018. Công ty đã giảm đáng kể khung bên của iPad Pro với mô hình 10.5 inch đã được bán ra vào tháng 6 vừa qua. Báo cáo của Bloomberg không khẳng định liệu nó có chữ ký của iPhone X "notch" trên đầu trang, tuy nhiên chuyên trang The Verge cho biết sẽ có điều này.

Ipad 2018 vẫn dùng màn hình LCD thay vì OLED vì nguồn cung OLED vẫn chưa phong phú, hiện tại hãng Samsung đang là nhà cung ứng màn OLED cho iPhone X, năm sau thì Apple có thể sẽ bắt tay với nhiều nhà cung ứng khác như LG, Sharp hay Japan Display.

Cuối cùng, The Verge cho biết iPad 2018 tất nhiên sẽ có bộ vi xử lý nhanh hơn, GPU nâng cấp, Apple Pencil thế hệ mới và nhiều công cụ phần mềm mới hỗ trợ cho chiết bút stylus này. Apple dự kiến sẽ ra mắt iPad.

TẠ XUÂN QUAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Apple đang phát triển iPad 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO