Bà Hoàng Thị Bích Ngân cần chấp hành việc đánh giá, phân loại công chức năm 2017

NGUYÊN ĐOAN 21/08/2019 14:33

(QNO) - Sáng nay 16.8, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng có buổi tiếp, đối thoại với đảng viên Hoàng Thị Bích Ngân - Phó Trưởng phòng Quản lý doanh nghiệp thuộc Ban Quản lý Khu kinh tế mở Chu Lai. Bà Ngân có đơn kiến nghị liên quan đến các nội dung về việc biệt phái bà đến công tác tại Trung tâm Hành chính công tỉnh; việc đánh giá, phân loại công chức và đánh giá, phân loại đảng viên năm 2017...

Quang cảnh buổi tiếp, đối thoại với bà Hoàng Thị Bích Ngân sáng 16.8. Ảnh: N.Đ
Quang cảnh buổi tiếp, đối thoại với bà Hoàng Thị Bích Ngân sáng 16.8. Ảnh: N.Đ

Tại cuộc đối thoại, sau khi nghe bà Hoàng Thị Bích Ngân trình bày các nội dung đơn kiến nghị gửi đến Thường trực Tỉnh ủy, đại diện các cơ quan Ban Quản lý Khu kinh tế mở Chu Lai, Sở Nội vụ, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy... đã giải thích rõ về các nội dung liên quan đến đơn kiến nghị của bà. Các ý kiến đều cho rằng, việc giải quyết đơn kiến nghị của bà Ngân được các cơ quan có thẩm quyền thực hiện đầy đủ, trách nhiệm, kịp thời, thấu tình đạt lý.

Đồng thời cho rằng, bà Ngân cần chấp hành việc làm kiểm điểm đánh giá, phân loại công chức năm 2017; để trên cơ sở này, Chi bộ Kế hoạch đầu tư (Ban Quản lý Khu kinh tế mở Chu Lai) tổ chức họp xem xét, bỏ phiếu đánh giá, phân loại đảng viên năm 2017 đối với trường hợp của bà. Kết quả bỏ phiếu đánh giá của tập thể chi bộ như thế nào thì lấy kết quả đó; đương nhiên theo đó sẽ hủy kết quả đánh giá, phân loại đảng viên năm 2017 đối với bà Ngân trước đây. Quyết định đánh giá, phân loại đảng viên năm 2017 đối với bà Ngân hoàn toàn đúng theo quy định nên việc bà Ngân yêu cầu hủy để đánh giá lại là không có cơ sở.

Được biết, tại cuộc họp ngày 28.11.2017, Chi bộ Kế hoạch đầu tư đã họp, bỏ phiếu đánh giá, phân loại bà Ngân với kết quả là đảng viên không hoàn thành nhiệm vụ. Trước đó, bà Ngân cũng không thực hiện đánh giá, phân loại công chức năm 2017, dù đến nay đã được Ban Quản lý Khu kinh tế mở Chu Lai nhiều lần yêu cầu. Trong đơn kiến nghị, bà Ngân yêu cầu phải hủy kết quả đánh giá, phân loại đảng viên năm 2017 đối với bà, sau đó bà mới thực hiện đánh giá, phân loại công chức năm 2017.  

Kết luận cuộc đối thoại, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của UBND tỉnh và các cơ quan liên quan trong việc nghiên cứu, giải quyết các nội dung đơn kiến nghị của bà Ngân. Đồng thời, mong muốn bà Ngân dành thời gian suy ngẫm thêm về các nội dung phát biểu của các cơ quan tại buổi đối thoại này, từ đó rút kinh nghiệm, tự giác làm hồ sơ để đánh giá, phân loại công chức năm 2017. Sau khi Ban Quản lý Khu kinh tế mở Chu Lai tổ chức họp đánh giá, phân loại công chức cho bà Ngân, trên cơ sở này chi bộ sẽ họp đánh giá, phân loại đảng viên năm 2017 đối với trường hợp của bà.

Nếu hết tuần đến mà bà Ngân không chấp hành việc đánh giá công chức, đánh giá đảng viên nêu trên thì giao trách nhiệm cho Ban Quản lý Khu kinh tế mở Chu Lai tiến hành xử lý công chức và Đảng ủy Ban Quản lý Khu kinh tế mở Chu Lai tiến hành xử lý kỷ luật đảng viên theo quy định...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bà Hoàng Thị Bích Ngân cần chấp hành việc đánh giá, phân loại công chức năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO