Xây dựng Đảng

Ba học sinh lớp 12 ở Bắc Trà My được kết nạp Đảng trước thềm kỳ thi tốt nghiệp THPT

VĂN BÌNH 21/06/2024 07:48

Huyện ủy Bắc Trà My vừa chuẩn y, kết nạp đảng viên cho 3 học sinh lớp 12 Trường THPT Bắc Trà My và Trường Phổ thông dân tộc (PTDT) nội trú THCS - THPT Nước Oa (Bắc Trà My).

Ho Cao Tan hs Nuoc Oa
Em Hồ Cao Tấn, một trong ba học sinh lớp 12 ưu tú tại Bắc Trà My được kết nạp Đảng trước thềm Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Ảnh: V.B

Trong đó, Trường THPT Bắc Trà My có hai em là Trương Quốc Thông (dân tộc Kinh, thị trấn Trà My) và Trần Thị Lưu Ly (dân tộc Cor, xã Trà Kót); Trường PTDT nội trú THCS - THPT Nước Oa là em Hồ Cao Tấn (dân tộc Ca Dong, xã Trà Đốc).

Tất cả ba trường hợp này đều vừa tròn 18 tuổi; là những học sinh ưu tú, có thành tích học tập vượt trội, đạo đức, hạnh kiểm mẫu mực trong ba năm học THPT, là hạt nhân đi đầu trong các phong trào công ích, hoạt động đoàn trong nhà trường, xứng đáng được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh vào đại học, cao đẳng năm 2024 sẽ diễn ra từ 26 - 29/6 tới.

Vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng ngay trước thềm kỳ thi quan trọng này sẽ là niềm tự hào, sự kiện có tính bước ngoặt tiếp thêm động lực giúp cho các thí sinh, đảng viên trẻ phấn đấu làm bài thi đạt kết quả cao để chắp cánh ước mơ của mình theo nguyện vọng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ba học sinh lớp 12 ở Bắc Trà My được kết nạp Đảng trước thềm kỳ thi tốt nghiệp THPT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO