Chính quyền - đoàn thể

Bắc Trà My chuẩn bị chu đáo cho đại hội điểm các dân tộc thiểu số

DIỄM LỆ 27/03/2024 06:46

Chiều 26/3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn và các thành viên Ban Chỉ đạo đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số (DTTS) tỉnh làm việc với Ban Chỉ đạo huyện Bắc Trà My về công tác chuẩn bị cho đại hội điểm.

ktra.jpg
Huyện Bắc Trà My đang chuẩn bị chu đáo từng phần việc phục vụ đại hội. Ảnh: D.L

Bắc Trà My là huyện được tỉnh chọn tổ chức đại hội điểm cấp huyện. Đến thời điểm này, Ban Chỉ đạo đại hội đại biểu các DTTS huyện Bắc Trà My đã chuẩn bị chu đáo các phần việc liên quan đến đại hội, gồm thành lập các tiểu ban giúp việc ban chỉ đạo, Ban tổ chức đại hội, chuẩn bị các văn kiện, tuyên truyền trực quan trước đại hội.

Ngoài ra, đêm giao lưu văn hóa, văn nghệ, hoạt động trưng bày sản phẩm OCOP trước thềm đại hội đang được các đơn vị chuẩn bị chu đáo.

Các nhiệm vụ khác như đảm bảo an ninh trật tự, đảm bảo y tế, hậu cần được các đơn vị liên quan liên kế hoạch chi tiết. Đại hội sẽ có 150 đại biểu đại diện cho đồng bào các DTTS trên địa bàn huyện Bắc Trà My tham gia.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn chỉ đạo một số nội dung chuẩn bị tốt cho đại hội điểm. Ảnh: D.L
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn chỉ đạo một số nội dung chuẩn bị tốt cho đại hội điểm. Ảnh: D.L

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn lưu ý huyện Bắc Trà My rà soát lại tất cả các đầu việc, đảm bảo không thiếu sót; đồng thời khẳng định đây là dịp để tôn vinh, khẳng định vai trò của đồng bào các DTTS trong sự phát triển của quê hương.

Từ đó tập hợp sức mạnh đại đoàn kết toàn dân của từng vùng, từng miền để thi đua, phát huy trí tuệ cùng khắc phục khó khăn, đóng góp vào sự phát triển chung.

Vì vậy ông Tuấn yêu cầu huyện Bắc Trà My chuẩn bị chu đáo mọi điều kiện, phục vụ tốt nhất cho đại hội điểm của tỉnh diễn ra thành công tốt đẹp.
DIỄM LỆ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bắc Trà My chuẩn bị chu đáo cho đại hội điểm các dân tộc thiểu số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO