BachkhoaWiki - Website cung cấp các kiến thức về đời sống

P.V 20/04/2022 10:12

(PR) - BachkhoaWiki là một website không quá xa lạ đối với những ai thường xuyên tìm kiếm các thông tin trên internet. Được thành lập giữa năm 2021, hiện nay BachkhoaWiki có hơn 3000 bài viết về nhiều lĩnh vực như Đời sống, Học đường, Xã hội, Kinh doanh,...với lượng truy cập trên 10000 mỗi ngày.

Lý do BachkhoaWiki ra đời?

Xu hướng tìm kiếm hàng ngày trên các nền tảng internet gia tăng mạnh mẽ trong những năm gần đây. Nắm bắt được điều đó, đội ngũ BachkhoaWiki đã phát triển nên website https://bachkhoawiki.com/ cung cấp cho việc tìm kiếm của người dùng về các thông tin trên không gian mạng một cách nhanh chóng và chính xác hơn.

 

Đội ngũ của BachkhoaWiki là ai?

Để có được những thông hữu ích và rõ ràng, chính xác nhất đến với người đọc, chúng tôi đặt việc tuyển dụng những nhân sự xây dựng nội dung là một trong những yếu tố hàng đầu.

Qua thời gian sàng lọc, chúng tôi đã tuyển dụng hơn 20 bạn phụ trách nội dung là những bạn trẻ có chung sở thích tìm hiểu về các thông tin trên internet, được tốt nghiệp các chuyên ngành Báo chí, truyền thông, marketing,...Và thành thạo về content marketing.

Các chuyên mục kiến thức của website BachkhoaWiki

BachkhoaWiki như là một website về bách khoa toàn thư. Tại đây, mọi người có thể tra cứu các khái niệm, thuật ngữ và kiến thức liên quan đến các mảng Học đường, Đời sống, Xã hội, Kinh doanh, Khoa học và Internet.

Đời sống

Chuyên mục tổng hợp các kiến thức xoay quanh các chủ đề về đời sống, các nhân vật nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong cộng đồng cũng như trên mạng xã hội.

Các thông tin về sự kiện trong lịch sử, hay các sự kiện trong năm được tổng hợp chính xác, đơn giản, để bạn có thể nắm rõ ý nghĩa cũng như những ngày kỷ niệm 1 cách sâu sắc nhất.

Xã hội

Chuyên mục rộng lớn với nguồn kiến thức bao la về luật pháp, phong thủy hay cả các vấn đề về sức khỏe.

Tiểu mục cung hoàng đạo đã nhận được nhiều lượt theo dõi nhất trong năm qua. Các thông tin thú vị về các cung hoàng đạo được BachkhoaWiki nêu chi tiết trong từng bài viết.

 

Học đường

Tất cả các câu hỏi “là gì” đều được trả lời tại chuyên mục này ví dụ như Khí áp là gì? Bad boy là gì?, Hình chiếu là gì?. Với hơn 1000 bài viết hiện có và chúng tôi đang tổng hợp kiến thức để xuất bản thêm 1000 bài nữa trong năm 2022 để giúp độc giả hiểu chi tiết nhất các thuật ngữ mà mình thắc mắc.

Bên cạnh các bài viết mang tính chuyên môn của từng ngành nghề, thì cũng có rất nhiều bài viết dành cho các bạn học sinh. Tại đây, các em có thể tìm thấy các câu trả lời, các lời giải thích cho những câu hỏi trong sách giáo khoa của tất cả các chương trình học.

Kinh doanh

Chuyên mục tổng hợp các kiến thức đặc thù của từng ngành nghề khác nhau, những thuật ngữ chuyên ngành dành cho tất cả mọi người.

Phù hợp với các bạn làm văn phòng, kế toán hay các bạn đang làm việc trong các công ty xuất nhập khẩu. Chúng tôi đang cố gắng để phát triển chuyên mục này lớn hơn nữa để đáp ứng được tất cả các nhu cầu khác nhau của từng ngành nghề.

Với kiến thức hạn hẹp, hi vọng sẽ nhận được nhiều lời góp ý từ bạn đọc.

Khoa học

Ngành khoa học công nghệ, đặc biệt là khoa học vũ trụ đang phát triển mạnh mẽ, có rất nhiều kiến thức, thông tin có thể bạn chưa bao giờ nghe đến.

Vũ trụ, Khám phá khoa học vũ trụ, những tin khoa học vũ trụ mới nhất, dù là khoa học vũ trụ nasa hay khoa học vũ trụ Việt Nam đều được cập nhật trong thời gian sớm nhất. Chuyên mục khoa học vũ trụ sẽ giúp bạn khám phá các bí ẩn của vũ trụ huyền bí cũng như hệ mặt trời chúng ta đang sinh sống.

Tất cả đều có tại chuyên mục khoa học của BachkhoaWiki.

 

Ngoài ra còn rất nhiều bài viết thú vị tại website https://bachkhoawiki.com/ đang chờ bạn khám phá. Có thể bạn sẽ được mở rộng kiến thức của mình hơn đấy.

Sứ mệnh và động lực của chúng tôi

Như đã đề cập, BachkhoaWiki ra đời với sứ là tổng hợp và chọn lọc các thông tin, kiến thức chính xác nhất gửi đến bạn đọc. Với mong muốn đây là sẽ là website hàng đầu khi bạn muốn thực hiện truy vấn trên internet.

Qua thời gian hình thành và phát triển, hiện nay BachkhoaWiki cũng đã khẳng định được chất lượng nội dung các bài viết mà mình xuất bản.

Vì nguồn thông tin là vô tận, khi phát hiện chúng tôi có sai sót, rất mong độc giả phản hồi, thông báo để chúng tôi nâng cao chất lượng hơn.

Mọi phản hồi xin góp ý qua địa chỉ: https://bachkhoawiki.com/lien-he/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
BachkhoaWiki - Website cung cấp các kiến thức về đời sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO